Ấm tình vùng cao

Thứ hai - 11/12/2023 05:52
Bằng trách nhiệm, tình cảm sâu sắc nhóm “Thiện Tự Tâm” - Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình thiện nguyện và tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho bà con xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.
Ấm tình vùng cao

Trong hai ngày mùng 8 và 9 tháng 12 năm 2023, Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp với  Nhóm “Thiện Tự Tâm” - Hà Nội cùng đồng hành với Đội ngũ Bác sỹ Bệnh viện 103 Quân đội, Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Việt Anh, Phòng khám đa khoa Ykao, Công ty dược phẩm Trung ương 3 tổ chức chương trình thiện nguyện tư vấn, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con Nhân dân xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn.

Chuỗi hoạt động “Đêm giao lưu văn nghệ” giữa các văn nghệ sỹ diễn viên Trung ương với Chiến sỹ Cảnh sát cơ động và Nhân dân xã Xuân Lạc, Nhóm Thiện Tự Tâm đã tổ chức trao 60 suất quà và tiền mặt, chăn ấm; 150 chiếc áo ấm cho gia đình người có công, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó; Đoàn thanh niên phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Bắc Kạn đã tặng 10 suất quà (ấm giữ nhiệt, cặp lồng giữ nhiệt và giầy ấm) nhằm tiếp thêm động lực cho các em đến trường. Trong buổi sáng ngày 09/12/2023, đoàn đã tổ chức tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc cho 150 người. Tổng trị giá các phần quà được các đơn vị, cá nhân trao tặng trong chương trình giao lưu và phát thuốc là trên 100 triệu đồng.

          Chương trình thiện nguyện "Ấm tình vùng cao" năm 2023, đã thành công tốt đẹp, mang lại không khí vui tươi, ấm áp, mang ý nghĩa thiết thực. Thể hiện tính nhân văn sâu sắc, sự quan tâm của “Nhóm Thiện Tự Tâm” và Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động Bắc Kạn với nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Bắc Kạn. Việc làm trên cho thấy công tác xã hội, từ thiện đã góp phần chăm lo đời sống đối với người nghèo. Thể hiện tinh thần tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng, qua đó phát huy tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Công an nhân dân với đồng bào các dân tộc vùng cao./.
 
    MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN
 
ảnh 2
 
ảnh 3
ảnh 4
 
ảnh 6
 
ảnh 7
ảnh 8

Tác giả: Trần An

 Từ khóa: Vùng cao Bắc Kạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập690
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm639
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,236,085
  • Tổng lượt truy cập157,352,586
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây