Thanh tra Công an tỉnh: Về nguồn báo công tại Cao Bằng

Thứ hai - 23/05/2022 20:36
Hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh tra Công an nhân dân (28/5/1967 - 28/5/2022), lực lượng Thanh tra Công an tỉnh tổ chức về nguồn, báo công tại khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Pác Bó, thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng
Lực lượng Thanh tra Công an tỉnh thành kính báo công dâng Bác.
Lực lượng Thanh tra Công an tỉnh thành kính báo công dâng Bác.
Tại lễ báo công, lực lượng thanh tra Công an tỉnh đã báo công lên Bác những thành tích mà đơn vị nỗ lực phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Trong đó, nổi bật là công tác tham mưu, thực hiện tốt công tác thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị của Công an tỉnh Bắc Kạn. Tập thể CBCS Thanh tra Công an tỉnh Bắc Kạn luôn khắc ghi lời dạy của Bác: “Thanh tra là công tác rất quan trọng…, không có thanh tra, khó mà biết được địa phương làm tốt, làm vừa, làm xấu, có làm hay không làm. Trên không biết, địa phương nhiều khi tự mình cũng không biết, trên không thấu dưới, dưới không thấu trên…… Thanh tra là tai mắt của trên, là bạn của dưới…”. Từ năm 1997 đến nay, đơn vị Thanh tra Công an tỉnh được các cấp, các ngành ghi nhận, khen thưởng, được Bộ Công an tặng cờ thi đua, nhiều năm đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, có 110 lượt cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, lực lượng Thanh tra Công an Bắc Kạn tiếp tục khắc phục những tồn tại, khuyết điểm, tự phê bình, tự sửa chữa để xứng đáng hơn với Đảng, với Bác; đoàn kết, tiếp bước các thế hệ đi trước xứng đáng với truyền thống lực lượng Thanh tra Công an nhân dân./.

Tác giả: Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập684
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm607
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,566,870
  • Tổng lượt truy cập155,602,474
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây