HOICHOTHUONGMAI

Khối thi đua trực thuộc Công an tỉnh thiện nguyện tại xã Đôn Phong

Thứ bảy - 13/05/2023 23:56
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 – 11/3/2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 -11/6/2023). Khối thi đua trực thuộc Công an tỉnh thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực tại cơ sở. Tham dự chương trình có sự tham gia của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua trực thuộc, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh; cấp ủy, chính quyền địa phương xã Đôn Phong, Công an huyện Bạch Thông và đông đảo bà con nhân dân.
Khám và cấp phát thuốc cho người cao tuổi 
Khám và cấp phát thuốc cho người cao tuổi 
Trong khuôn khổ chương trình, lực lượng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong Khối thi đua trực thuộc đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc cho hơn 40 trường hợp là người cao tuổi, gia đình chính sách và hộ nghèo của xã.

Cùng với đó, các lực lượng đã tổ chức khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng cây cầu sắt dân sinh tại tại Trà Lẩu, thôn Lủng Lầu. Cầu có chiều dài 11m , rộng 1,2m, có lan can 2 bên thành cầu cao 80cm với tổng kinh phí là 75 triệu đồng. Cây cầu hoàn thành đưa vào sử dụng giúp bà con nhân dân Trà Lẩu, thôn Lủng Lầu đi lại trong mùa mưa được an toàn và thuận tiện hơn.
 
DSC02177
Khánh thành và bàn giao cầu dân sinh cho Trà Lẩu, thôn Lủng Lầu
 
Ngoài ra, Công an tỉnh tổ chức biểu diễn văn nghệ phục vụ quần chúng nhân dân và tuyên truyền phổ biến pháp luật đến với người dân trên địa bàn xã, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người dân, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân. Đồng thời trao tặng 10 xuất quà cho trẻ em thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tổng giá trị 5.000.000 đồng. Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 01 bệnh nhân đang trong quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo trị giá quà tặng 1.000.000 đồng, trao tặng 10 xuất quà cho các trẻ em thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trị giá mỗi xuất quà 500.000 đồng.
 
DSC02196
Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị bệnh hiểm nghèo
 
DSC02202 (1)
Đại diện lãnh đạo Khối thi đua tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân tương ái, chia sẻ, giúp đỡ, chung sức cùng cộng đồng trong chương trình xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh với quần chúng nhân dân./.

Tác giả: Văn Huế - Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm322
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,969,101
  • Tổng lượt truy cập151,689,577
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây