HOICHOTHUONGMAI

Review IObit Malware Fighter 7 và tặng bạn đọc 100 key bản Pro

Thứ ba - 04/06/2019 18:41
Gần đây, IObit đã ra mắt phiên bản mới nhất của bộ công cụ bảo vệ hệ thống, IObit Malware Fighter 7. Là một giải pháp bảo mật tiên tiến cho Windows, IObit Malware Fighter đã giành được sự khen ngợi từ báo chí và người dùng.

Bạn có nhiều khả năng gặp rủi ro về quyền riêng tư và dữ liệu khi bạn dành nhiều thời gian trực tuyến hơn. Một chương trình diệt virus đơn giản không đủ để chống lại tội phạm mạng - những kẻ đang sử dụng những phương thức ngày càng tinh vi để chiếm quyền điều khiển, làm hỏng và khai thác máy tính của bạn. Và nếu bạn không bắt kịp những xu hướng bảo mật mới nhất, bạn sẽ tự gây ra rủi ro cho dữ liệu của mình.

Gần đây, IObit đã ra mắt phiên bản mới nhất của bộ công cụ bảo vệ hệ thống (từng giành giải thưởng), IObit Malware Fighter 7. Là một giải pháp bảo mật tiên tiến cho Windows, IObit Malware Fighter đã giành được sự khen ngợi từ báo chí và người dùng. Giờ đây với cơ sở dữ liệu về các mối đe dọa lớn hơn, hiệu suất nhanh hơn và giao diện dễ sử dụng hơn, IObit Malware Fighter 7 có thể là công cụ bảo vệ trực tuyến duy nhất mà bạn sẽ cần.

IObit Malware Fighter 7 hiện có cơ sở dữ liệu mối đe dọa lớn hơn 60% được cập nhật hàng ngày. Số lượng các mối đe dọa được biết đến liên tục tăng lên khi tội phạm mạng thay đổi chiến thuật, do đó, có một cơ sở dữ liệu đa dạng giúp xác định rủi ro tốt hơn khi chúng phát triển. Đánh bại tội phạm mạng là một cuộc chiến bất tận nhưng IObit Malware Fighter 7 đã sẵn sàng chiến đấu với nó. Được trang bị “phương tiện chiến đấu” chống lại phần mềm độc hại mạnh mẽ này, bạn sẽ tránh xa Trojan, Worm, Keylogger, Malware, Spyware (Phần mềm gián điệp), (Adware) Phần mềm quảng cáo, Phishing, Trình theo dõi, Cryptojacking, v.v...

Review IObit Malware Fighter 7 và tặng bạn đọc 100 key bản Pro

Cryptojacking, việc chiếm quyền điều khiển CPU máy tính để đào tiền điện tử (thường thông qua trình duyệt Internet của bạn) đã trở thành một trong những xu hướng tội phạm mạng đáng lo ngại nhất. Vì bạn thường không nhận thấy những gì đang diễn ra, nên tiền điện tử là một trong những mối đe dọa trực tuyến ngấm ngầm nhất. Nếu không có sự bảo vệ phù hợp, tội phạm mạng sẽ ngang nhiên “móc túi” bạn, còn hiệu năng hệ thống thì bị ảnh hưởng.

Rất may, IObit Malware Fighter 7 tích hợp tính năng bảo vệ chống mã hóa, bao gồm một tiện ích mở rộng ngăn các script của malware và cryptojacking chạy bất cứ khi nào bạn duyệt web. Đây là một phần của việc bảo vệ rộng và tiên tiến hơn đối với việc lướt web của người dùng trong IObit Malware Fighter 7. Nói tóm lại, IObit Malware Fighter 7 là một bộ bảo mật trực tuyến tuyệt vời.

Phát hiện và loại bỏ mối đe dọa chỉ là một tính năng trong kho vũ khí của IObit Malware Fighter 7. Việc bảo vệ còn mở rộng cho tất cả các thiết bị nữa. Các mối đe dọa không chỉ đơn giản là ảnh hưởng đến hệ thống, mà còn cả dữ liệu, ổ khởi động, webcam tích hợp và các thiết bị ngoại vi. Bất cứ thứ gì bạn cắm vào máy thông qua cổng USB cũng có nguy cơ bị tấn công.

IObit Malware Fighter 7 hoạt động như một nhân viên bảo an cho toàn bộ hệ thống, ngăn chặn truy cập trái phép vào webcam, thiết bị kết nối USB và phần cứng khác. IObit Malware Fighter 7 cũng bao gồm tính năng bảo vệ Master Boot Record để ngăn phần mềm độc hại nắm giữ dữ liệu của người dùng để đòi tiền chuộc, chẳng hạn như các cuộc tấn công ransomware GoldenEye và Petya.

Review IObit Malware Fighter 7 và tặng bạn đọc 100 key bản Pro - Ảnh minh hoạ 2

Cuối cùng, IObit Malware Fighter 7 bao gồm một Safe Box được cải tiến và thiết kế lại để bảo vệ mật khẩu dữ liệu. Tính năng này ngăn chặn bất kỳ ai có ý định truy cập thông tin nhạy cảm mà không có sự đồng ý của bạn - ngay cả các chương trình ransomware mạnh nhất cũng không thể phá vỡ tính năng mã hóa file của IObit Malware Fighter. Hãy sử dụng một mật khẩu mạnh và bạn có thể yên tâm dữ liệu của mình an toàn.

Nếu muốn trải nghiệm IObit Malware Fighter bạn có thể tải IObit Malware Fighter bản miễn phí, hoặc dùng thử bản IObit Malware Fighter Pro và dùng key 6 tháng mà Quantrimang.com tặng bạn dưới đây: 6639C-A6930-8CFD9-71654.

Lưu ý: Key này chỉ kích hoạt cho 100 người dùng đầu tiên, vì thế hãy nhanh tay lên nhé.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay85,902
  • Tháng hiện tại4,050,802
  • Tổng lượt truy cập151,771,278
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây