Đánh giá Bitdefender Antivirus Free Edition: Gọn nhẹ, đầy đủ tính năng

Thứ năm - 03/09/2020 14:11
Bitdefender Antivirus Free Edition là một trong những chương trình diệt virus miễn phí tốt nhất do nó hầu như không gây ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống, trong khi vẫn làm tốt việc chặn các mối đe dọa nguy hiểm.

Bitdefender Antivirus Free Edition là một trong những chương trình diệt virus miễn phí tốt nhất do nó hầu như không gây ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống, trong khi vẫn làm tốt việc chặn các mối đe dọa nguy hiểm.

Tổng quan về Bitdefender Antivirus Free Edition

Ưu điểm

  • Cung cấp khả năng bảo vệ khi truy cập khỏi virus và các loại phần mềm độc hại khác.
  • Các định nghĩa về virus được cập nhật thường xuyên trong chế độ nền.
  • Không gây ảnh hưởng bộ nhớ hệ thống và các tài nguyên khác.
  • Dễ sử dụng hơn nhiều so với một số chương trình diệt virus khác.

Nhược điểm

  • Chỉ sử dụng cho máy tính cá nhân, không nên dùng trong môi trường doanh nghiệp.
  • Không có các tùy chọn quét tùy chỉnh như trong những sản phẩm tương tự.
  • Có thể mất một lúc để tải xuống đầy đủ trên các kết nối chậm.
  • Yêu cầu bạn tạo một tài khoản miễn phí để kích hoạt tính năng bảo vệ.

Trình quét virus miễn phí này từ Bitdefender cực kỳ dễ sử dụng và không gây khó khăn cho bạn với một loạt các công cụ như hầu hết các chương trình diệt virus khác bao gồm. Bạn nhận được một trình quét virus gọn gàng, dễ hiểu, nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết.

Không giống như các trình quét virus theo yêu cầu, Bitdefender Antivirus Free Edition không cần phải "bật" hoặc khởi động mỗi khi bạn muốn kiểm tra phần mềm độc hại vì nó có thể chạy mọi lúc. Nó luôn kiểm tra virus, worm, trojan, rootkit, v.v...

Lưu ý quan trọng:

Bitdefender Antivirus Free Edition cung cấp tính năng bảo vệ chống virus liên tục, còn được gọi là bảo vệ khi truy cập, miễn phí. Điều này có nghĩa là Bitdefender Antivirus Free Edition có thể thay thế hoàn toàn phần mềm diệt virus của các công ty như McAfee và Norton, tính phí phần mềm và yêu cầu truy cập các bản cập nhật hàng năm.

Đánh giá Bitdefender Antivirus Free Edition: Gọn nhẹ, đầy đủ tính năng
Bitdefender Antivirus Free Edition cung cấp tính năng bảo vệ chống virus liên tục

Các tính năng hàng đầu của Bitdefender Antivirus Free Edition

Bitdefender Antivirus Free Edition bao gồm một lá chắn virus để ngăn chặn các cuộc tấn công Zero-day, phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại khác. Mặc dù phần mềm quét virus này quét tất cả các file, nhưng nó không làm quá tải tài nguyên hệ thống có sẵn, có nghĩa là máy tính sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất khi sử dụng Bitdefender Antivirus Free Edition.

Trình quét khởi động ngay khi các service quan trọng được tải, có nghĩa là nó có thể kiểm tra phần mềm độc hại, worm, v.v... ngay khi load hệ điều hành. 

Một số tính năng khác của Bitdefender Antivirus Free Edition

- Hỗ trợ rộng rãi cho Windows và Android: Windows 10, Windows 8 và Windows 7 là những hệ điều hành được hỗ trợ chính thức cho Bitdefender Antivirus Free Edition. Bitdefender cũng có một ứng dụng diệt virus miễn phí cho Android.

- Cập nhật thường xuyên: Bitdefender Antivirus Free Edition cập nhật thường xuyên để luôn nắm bắt được các mối đe dọa mới.

- Tính năng Sandbox: Các chương trình được chạy qua một môi trường an toàn trước tiên để đảm bảo chúng hoạt động bình thường, sau đó Bitdefender Antivirus Free Edition sẽ đưa chương trình đó vào phần thông thường của máy tính để bạn có thể sử dụng mà không sợ đó là phần mềm độc hại.

- Trình quét liên kết: Phần mềm bao gồm trình quét liên kết để bảo vệ chống lại các nỗ lực phishing liên quan đến thẻ tín dụng. Nó hoạt động bằng cách quét tất cả các liên kết bạn truy cập thông qua trình duyệt web của mình.

- Hoạt động với game máy tính: Người chơi có thể hưởng lợi từ việc sử dụng phần mềm của Bitdefender làm giải pháp diệt virus, vì các quá trình quét hệ thống chính có thể bị tạm dừng khi chơi game trên máy tính.

- Bảo vệ mạnh mẽ: Các ứng dụng truy cập Internet có vẻ đang hoạt động theo cách đáng ngờ đều bị Bitdefender Antivirus Free Edition chặn.

Kết luận

Đánh giá Bitdefender Antivirus Free Edition: Gọn nhẹ, đầy đủ tính năng - Ảnh minh hoạ 2
Bitdefender Antivirus Free Edition dễ cài đặt và dễ sử dụng

Bitdefender Antivirus Free Edition dễ cài đặt và dễ sử dụng. Nó cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để bảo vệ máy tính của mình khỏi các mối đe dọa hiện có hoặc mới xuất hiện, đồng thời vẫn cho phép bạn sử dụng máy tính của mình cho những việc tốn nhiều tài nguyên, như xem phim, chơi game, chỉnh sửa video, v.v...

Ngay từ đầu, bạn thậm chí không cảm thấy cần phải điều chỉnh - chỉ cần cài đặt và để chương trình chạy trong nền. Đây là một giải pháp chống virus tuyệt vời cho bất kỳ ai không quan tâm đến tất cả các tùy chọn có trong một chương trình lớn hơn, như Avast Free Antivirus.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập586
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay97,241
  • Tháng hiện tại3,780,591
  • Tổng lượt truy cập155,816,195
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây