Xuân Trường tiểu phẫu thành công, tiếp tục nghỉ thi đấu ở V-League

Thứ sáu - 14/09/2018 09:38
Tiền vệ người Tuyên Quang vừa hoàn tất cuộc tiểu phẫu cuốn mũi và xuất viện vào ngày 11/9 tại Hà Nội. Xuân Trường sẽ nghỉ ngơi thêm khoảng 1 tuần nữa, đồng nghĩa với việc không thể ra sân ở trận làm khách đầy khó khăn trên sân của TP HCM ở vòng 22 V-League tuần này cùng HA Gia Lai.

Trước đó, các bác sĩ đã đưa ra lời khuyên cần phải tiến hành tiểu phẫu để xử lý dứt điểm vết thương. Việc Xuân Trường bị viêm cuốn mũi được xem là một trong những nguyên nhân khiến anh đánh mất mình ở Asiad vừa qua.

Xuân Trường tiểu phẫu thành công, tiếp tục nghỉ thi đấu ở V-League

Xuân Trường tiếp tục phải nghỉ thi đấu ở vòng 22 V-League

Xuân Trường luôn ra sân với hình ảnh vật vờ, mất phong độ và thường xuyên bị thay sớm hoặc không có tên trong đội hình xuất phát.

Ngay sau khi về nước, Xuân Trường được tiến hành kiểm tra vết thương, và anh cũng đã ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật. Sau khi ra viện hôm 11/9, Xuân Trường cần khoảng 10 ngày để nghỉ ngơi, đồng nghĩa với việc anh phải nghỉ 2 vòng 21 và 22 Nuti Cafe V-League 2018. Dự kiến nhanh nhất vòng 23 V-League tiền vệ người Tuyên Quang mới có thể trở lại.

Dù những trận đấu tới không còn nhiều ý nghĩa với HA Gia Lai (đã trụ hạng và hướng mục tiêu tới tốp 5), nhưng với Xuân Trường thì rất quan trọng. Anh phải lấy lại phong độ, ghi điểm với HLV Park Hang Seo để lấy lại vị trí đá chính của mình ở đội tuyển Việt Nam, tại AFF Cup 2018 và vòng chung kết Asian Cup 2019 sắp tới.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập565
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm419
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,343,539
  • Tổng lượt truy cập155,379,143
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây