HOICHOTHUONGMAI

Xisca Perello - "Bóng hồng" xinh đẹp đứng sau thành công của Rafael Nadal

Thứ hai - 09/09/2019 16:07
(Dân trí) - Sau khi Rafael Nadal xuất sắc giành ngôi vô địch US Open 2019 thì Xisca Perello, cô bạn gái lâu năm của tay vợt người Tây Ban Nha cũng theo đó mà nhận được rất nhiều sự chú ý. >> >>
Xisca Perello -
Rafael Nadal từng gây chú ý với mối tình bền chặt, son sắt cùng Xisca Perello

Tuy hẹn hò một trong những tay vợt xuất sắc nhất thế giới nhưng Xisca Perello lại là một trường hợp đặc biệt trong làng WAG banh nỉ. Bạn gái Rafael Nadal không hề tận dụng sự chú ý của người hâm mộ mà chỉ muốn làm một bóng hồng âm thầm đứng sau cổ vũ cho người thương.

Chính vì vậy mà dù đã hẹn hò với Rafael Nadal từ năm 2005 nhưng Xisca Perello vẫn là một cái tên khá “bí ẩn” đối với công chúng. Đa phần mọi người chỉ biết rằng bạn gái Nadal hiện đang là một nhân viên bảo hiểm 31 tuổi và từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh.

Ngoài ra, Xisca Perello còn dành thời gian điều hành quỹ từ thiện Rafa Nadal Foundation. Đây là quỹ từ thiện mà Rafael Nadal đã thành lập từ năm 2008 với mục đích giúp đỡ các trẻ em khuyết tật trên toàn thế giới.

Xisca Perello -
Xisca Perello thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho bạn trai

Hồi tháng một năm nay, có tin đồn cho rằng đôi tình nhân lâu năm đã bí mật đính hôn và đang lên kế hoạch cho một đám cưới. Tuy vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng Rafael Nadal từng có lần “úp mở” về chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

“Tôi rất muốn có con, con trai rồi con gái… Tôi là một người yêu trẻ nhỏ và là một người đàn ông của gia đình đấy”, Rafael Nadal từng có lần vui vẻ chia sẻ.

Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha cũng cho rằng thời điểm thích hợp nhất để có con là sau khi bản thân đã “gác vợt”: “Tôi nghĩ tất cả cũng là vì chuyện chăm sóc cho lũ trẻ thôi. Tôi không rõ việc cứ đi lại quanh năm rồi có con có phải là lý tưởng hay không nữa”.

Xisca Perello -
Cặp đôi hiện vẫn chưa có ý định sinh con vì Nadal còn khá bận rộn thi đấu

Dung Nhi

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: xuất sắc, lâu năm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập406
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay62,709
  • Tháng hiện tại3,920,816
  • Tổng lượt truy cập151,641,292
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây