Vượt qua Nishikori, Djokovic khởi đầu mạnh mẽ ở Madrid Open

Thứ hai - 07/05/2018 23:44
Sau hàng loạt giải đấu không thành công từ đầu năm, Djokovic đang cố gắng cải thiện thứ hạng khi tham dự hàng loạt các giải đấu trên mặt sân đất nện. Tay vợt người Serbia đã xuất sắc đánh bại Nishiokoro ở vòng 1 Madrid Open.

Sau giải đấu Monte Carlo không thành công, Djokovic quyết định chia tay huấn luyện viên nổi tiếng Andre Agassi. Huyền thoại quần vợt người Mỹ được cho rằng đã nảy sinh bất đồng với Nole khi cầu thủ người Serbia quyết định tham dự giải Masters 1000 trên mặt sân đất nện tại Pháp, trong khi Agassi muốn Nole tiếp tục nghỉ ngơi, tập luyện để tìm lại phong độ mới quay trở lại thi đấu.

Vượt qua Nishikori, Djokovic khởi đầu mạnh mẽ ở Madrid Open

Djokovic đang trên đường tìm phong độ đỉnh cao

Tham dự Madrid Open, Djokovic được xếp hạng hạt giống số 10. Tay vợt người Serbia đã vô tình nhận phải lá thăm rất khó đó là Kei Nishikori. Tay vợt người Nhật Bản hiện xếp hạng 20 ATP, anh cũng mới vào chung kết Monte Carlo vừa qua và chỉ chịu thất bại trước Nadal. Dẫu vậy với một phong độ ổn định cao, Nole đã thắng sau 2 giờ thi đấu.

Ở set đầu tiên, Nole cầm giao bóng trước, anh khởi đầu khá vất vả với việc phải cứu tới hai break-point mới bảo vệ được game. Nole để cho đối thủ bẻ game 5 nhưng ngay sau đó anh cũng đòi lại game quân bình tỉ số 3-3. Không thể bứt phá khiến Nishikori dần trở nên khó khăn khi trận đấu phải kéo dài, tay vợt người Nhật Bản đã để mất break ở game 12 qua đó để Djokovic thắng 7-5.

Djokovic vẫn cầm giao bóng trước ở set hai, tay vợt người Serbia liên tục vượt lên dẫn trước làm đối thủ vất vả bám đuổi. Sau khi Djokovic vượt lên dẫn 5-4, Nishikori gặp phải áp lực ở game 10. Không thể kết thúc game sau ba lần lợi đều, tay vợt người Nhật Bản thua luôn ngay luôn match-point đầu tiên. Thắng set hai với tỉ số 6-4, Djokovic giành vé vào vòng hai.

Vượt qua Nishikori, Djokovic khởi đầu mạnh mẽ ở Madrid Open - Ảnh minh hoạ 2

Kei Nishikori đã không thể tiến sâu khi sớm phải chạm mặt Djokovic

Tác giả: P.S

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập724
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm572
  • Hôm nay147,120
  • Tháng hiện tại2,276,194
  • Tổng lượt truy cập158,392,695
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây