“Vượt ải” Atletico, Barcelona giành vé vào chung kết Cúp Nhà vua

Thứ ba - 07/02/2017 19:18
Barcelona đã phải trải qua nhiều khó khăn mới hòa Atletico 1-1 tại Nou Camp và có mặt ở chung kết Cúp Nhà vua khi thắng chung cuộc 3-2 tại bán kết. Luis Suarez ghi bàn, nhưng anh cũng nhận thẻ đỏ ở trận đấu này.

Thắng 2-1 ở bán kết lượt đi, Barcelona tự tin trong cuộc tái đấu ở Nou Camp. Tuy nhiên HLV Luis Enrique không dám chủ quan bởi Atletico luôn là đối thủ lớn và chơi đầy tưng bừng trong những trận chiến quan trọng.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và với sự tinh quái của mình, Luis Suarez đã giúp Barcelona có được bàn thắng ở cuối hiệp 1. Hiệp 2 diễn ra với tốc độ rất cao khi Atletico tỏ rõ sự quyết tâm cao độ.

Nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp khi Gameiro gỡ hòa 1-1 ở phút 69. Dù áp đảo liên tục trong khoảng thời gian cuối trận nhưng Atletico đã không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa, đồng thời thua chung cuộc 2-3 ở bán kết Cúp Nhà vua.

Đây là trận đấu khốc liệt hơn mức cần thiết, khi Sergi Roberto, Luis Suarez (Barcelona) và Carrasco (Atletico) nhận thẻ đỏ rời sân. Việc mất Luis Suarez ở trận chung kết Cúp Nhà vua (gặp Celta Vigo hoặc Alaves) thực sự là tổn thất không hề nhỏ với Barcelona.

Barcelona sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với bộ ba tiền đạo Messi, Lúi Suarez, Arda Turan còn Denis Suarez, Rakitic, Andre Gomes chơi ở giữa sân. Bên phía Atletico, HLV Diego Simeone sử dụng bộ ba tấn công Gaitan, Griezmann và Torres.

Đội hình thi đấu

Barcelona (4-3-3): Cillessen; Roberto; Pique; Umtiti; Alba; D Suarez (Mascherano 62); Rakitic (Iniesta 72); Gomes; Messi; L Suarez; Turan (Busquets 70)

Atletico Madrid (4-4-2): Moya; Juanfran; Savic; Godin (Gomez 49); Luis; Carrasco; Koke; Niguez; Gaitan (Correa 48); Griezmann; Torres (Gameiro 61)

Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập820
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm677
  • Hôm nay166,191
  • Tháng hiện tại1,392,487
  • Tổng lượt truy cập157,508,988
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây