Vòng 19 V-League 2017: Ngôi đầu có đổi chủ?

Thứ năm - 21/09/2017 23:02
Sau 2 trận toàn thua, FLC Thanh Hoá đang có nguy cơ bị mất ngôi đầu bảng về tay các đội bóng của bầu Hiển. Tuần này, đội bóng xứ Thanh sẽ làm khách trên sân Cần Thơ, một trận đấu nói khó không khó, nhưng nói dễ có khi cũng chẳng dễ.

Lịch thi đấu vòng 19

Ngày 22/9

17h, sân Tam Kỳ: Quảng Nam – Hải Phòng

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương – SL Nghệ An

18h, sân Cẩm Phả: Than Quảng Ninh – SHB Đà Nẵng

Ngày 24/9

17h, sân Cần Thơ: Cần Thơ – FLC Thanh Hoá

17h30, sân Long An: Long An – Khánh Hoà

17h30, sân Thống Nhất: CLB TPHCM – HA Gia Lai

18h30, sân Mỹ Đình: CLB Hà Nội – Sài Gòn FC

So về thực lực, Cần Thơ không sánh được với Thanh Hoá. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang không có được tinh thần tốt, lại không đạt phong độ cao, sau 2 trận toàn thua. Điều này khiến cho kết quả trận Cần Thơ – Thanh Hoá tới đây khá khó đoán.

Nếu Thanh Hoá kịp trở lại là chính mình và đá đúng phong độ, họ sẽ giành 3 điểm ở đất Tây Đô, bằng ngược lại thì Cần Thơ hy vọng sẽ có điểm, để tiếp tục cuộc đua giành quyền trụ hạng.

Dù sao thì với dàn ngôi sao được đánh giá cao hơn, tin rằng Thanh Hoá sẽ có chiến thắng, với điều kiện HLV Petrovic làm tốt công tác tâm lý cho các cầu thủ xứ Thanh.

Vòng 19 V-League 2017: Ngôi đầu có đổi chủ?
Sài Gòn FC (áo hồng) có đủ khả năng giật ngôi đầu từ tay Thanh Hoá? (ảnh: Trọng Vũ)

Ở sân Mỹ Đình, cặp đấu đáng chú ý ở vòng 19 là cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng cùng thuộc bầu Hiển là CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ bám sát, thậm chí có khả năng qua mặt đội đầu bảng Thanh Hoá.

CLB Sài Gòn là hiện tượng của mùa giải năm nay. Họ không có lực lượng quá tinh nhuệ nhưng vẫn đang có cơ hội vô địch V-League.

Có một điều có thể hình dung ở chỗ trận đấu này sẽ khó kết thúc với tỷ số hoà, vì 3 điểm cho 1 trong 2 bên vẫn tốt hơn cho bầu Hiển, so với việc mỗi bên cùng giành 1 điểm với tỷ số hoà. Dù sao thì với thực lực nhỉnh hơn, CLB Hà Nội sẽ thắng.

Vòng 19 V-League 2017: Ngôi đầu có đổi chủ? - Ảnh minh hoạ 2
Đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách ở đất Tây Đô (ảnh: Trọng Vũ)

Tại sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp Hải Phòng trong bối cảnh mà không rõ phong độ và mục tiêu của đội khách ở mùa giải năm nay.

Nếu cặp đấu trên diễn ra ở mùa giải trước thì Hải Phòng sẽ rất nguy hiểm với bất kỳ đối thủ nào. Nhưng năm nay, đội bóng đất Cảng dường như không có tham vọng leo cao, nên Quảng Nam nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trên sân nhà, đồng thời tiếp tục mơ về ngôi vô địch.

Ngược xuống nhóm dưới, đội chót bảng Long An tiếp tục níu kéo hy vọng mong manh trên con đường tìm vé trụ hạng, bằng trận đấu với Khánh Hoà.

Đội bóng phố biển cũng đã hết động lực và không có mục tiêu tiến quá xa, nên không rõ là họ sẽ làm khách ở sân Long An bằng thái độ nào.

Nếu Khánh Hoà quyết tâm có điểm trước đội bóng miền Tây Nam bộ, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương không phải là đối thủ của họ. Còn nếu Khánh Hoà chỉ đá cầm chừng, may ra Long An có thể giành chiến thắng.

Ở các cặp đấu khác, B.Bình Dương đủ khả năng thắng SL Nghệ An trên sân Bình Dương, Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng dễ hoà ở sân Cẩm Phả, còn CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ đánh bại HA Gia Lai ở sân Thống Nhất.

Vòng 19 V-League 2017: Ngôi đầu có đổi chủ? - Ảnh minh hoạ 3

Vòng 19 V-League 2017: Ngôi đầu có đổi chủ? - Ảnh minh hoạ 4

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay150,144
  • Tháng hiện tại1,968,449
  • Tổng lượt truy cập158,084,950
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây