HOICHOTHUONGMAI

Vòng 13 V-League 2019: Cuộc chiến ngôi đầu bảng

Thứ tư - 12/06/2019 21:47
(Dân trí) - Với 4 điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng Hà Nội, CLB TPHCM đã chắc chắn vô địch lượt đi V-League năm nay. Tuy nhiên, khoảng cách về điểm số giữa đôi bên có thể bị thu ngắn sau vòng 13, bởi 2 đối thủ mà 2 bên đụng độ sẽ rất khác nhau. >> >>

Lịch thi đấu vòng 13

Ngày 13/6

17h, sân Tam Kỳ: Quảng Nam – B.Bình Dương

19h, sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội – Sài Gòn FC

Ngày 15/6

17h, sân Thiên Trường: Nam Định – SHB Đà Nẵng

19h, sân Thống Nhất: CLB TPHCM – Thanh Hoá

Ngày 16/6

17h, sân Vinh: SL Nghệ An – HA Gia Lai

17h, sân Nha Trang: Khánh Hoà – Viettel

19h, sân Cửa Ông: Than Quảng Ninh – Hải Phòng

Ở sân Thống Nhất ở vòng 13 Wake-Up 247 V-League 2019, CLB TPHCM tiếp Thanh Hoá trong trận cầu được dự đoán nhiều khó khăn đối với đội đầu bảng. Thanh Hoá hiện đang có phong độ rất tốt, và việc phải làm khách trước CLB TPHCM không phải là thách thức quá lớn đối với đội bóng xứ Thanh.

Lượng CĐV Thanh Hoá tại TPHCM rất đông và khả năng sân Thống Nhất có khi giống sân nhà của Thanh Hoá nhiều hơn là sân nhà của CLB TPHCM.

Đội bóng thành phố sẽ giống như các trận trước, đá phòng ngự phản công, cố gắng giữ chặt hàng thủ, trước khi tung đòn trong các tình huống lên bóng chớp nhoáng. Dù vậy, ngay cả khi CLB TPHCM chơi lối chơi sở trường, họ cũng chỉ có thể hoà với Thanh Hoá.

Vòng 13 V-League 2019: Cuộc chiến ngôi đầu bảng

CLB Hà Nội có cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng TPHCM

Mà nếu CLB TPHCM không thể vượt qua Thanh Hoá, CLB Hà Nội sẽ có cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng, bởi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ phải tiếp đội bóng cùng chung anh hưởng từ bầu Hiển là Sài Gòn FC trên sân nhà.

Đây là dạng trận đấu mà khó đem thực lực của đôi bên ra so sánh. Chỉ biết CLB Hà Nội đang là đội cần điểm hơn vào lúc này, nên khả năng thắng trận của đội đương kim vô địch V-League sẽ cao hơn.

Ở sân Vinh, SL Nghệ An tiếp HA Gia Lai trong trận cầu khá hấp dẫn. Đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa biết thắng sau nhiều vòng đấu gần đây, trong khi HA Gia Lai đang ngày càng cứng cáp hơn, dưới thời HLV Lee Tae Hoon.

Với HA Gia Lai vào lúc này, họ không vội vã đá theo kiểu áp đảo đối thủ như trước, mà biết cách kiên nhẫn cầu thủ trong những trận đấu mà họ chỉ cần hoà.

Vòng 13 V-League 2019: Cuộc chiến ngôi đầu bảng - Ảnh minh hoạ 2

Khánh Hoà có thoát qua được khu vực nguy hiểm? 

Vả lại, so với cách nay vài tháng, dàn tuyển thủ quốc gia trong đội hình HA Gia Lai gồm Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương đã trưởng thành rất nhiều, khôn ngoan hơn và kinh nghiệm hơn.

Khả năng đội bóng phố núi sẽ giành được điểm trên sân của SL Nghệ An trong trận đấu sắp diễn ra, dù cho đấy không phải là 3 điểm trọn vẹn.

Một cặp đấu khác cũng khá hấp dẫn, đó là cuộc đọ sức giữa Khánh Hoà và Viettel trên sân Nha Trang, giữa một bên là đội đương kim đệ tam anh hào V-League, với bên kia là đội bóng tân binh, nhưng sở hữu rất nhiều tuyển thủ U23 quốc gia.

Khả năng Khánh Hoà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, bởi Khánh Hoà hơn đối phương ở kinh nghiệm và độ quái. Một chiến thắng cũng sẽ giúp đội bóng phố biển thêm hy vọng trong cuộc đua giành quyền trụ hạng.

Ở các cặp đấu khác, Than Quảng Ninh đủ sức thắng Hải Phòng trên sân Cửa Ông, Quảng Nam dễ hoà B.Bình Dương ở sân Tam Kỳ, còn Nam Định khó thắng SHB Đà Nẵng dù đá ở sân Thiên Trường.

Kim Điền

Vòng 13 V-League 2019: Cuộc chiến ngôi đầu bảng - Ảnh minh hoạ 3

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm352
  • Hôm nay103,753
  • Tháng hiện tại3,961,860
  • Tổng lượt truy cập151,682,336
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây