Võ sĩ boxing thách võ sư “khinh công” phái Võ Đang trụ quá 2 phút

Thứ sáu - 19/06/2020 18:20
(Dân trí) - Sau Từ Hiểu Đông, một võ sĩ boxing Luyện Dụ Hiên tiếp tục gửi chiến thư thách đấu cao thủ phái Võ Đang là Trần Sư Hành, người nổi tiếng với công phu khinh công. >> >>
Màn biểu diễn khinh công của Trần Sư Hành

Như đã biết, cách đây vài ngày, Từ Hiểu Đông đã lên tiếng thách đấu với cao thủ phái Võ Đang là Trần Sư Hành, người nổi tiếng với công phu khinh công.

Từ Hiểu Đông phát đi thông báo: “Tôi là Từ Hiểu Đông, một võ sĩ MMA. Tôi cho rằng Trần Sư Hành chỉ là kẻ hám tiền. Nhưng ông ta cứ chờ đó. Dù không có biệt thự hay máy bay riêng nhưng tôi vẫn đủ tiền tiêu mỗi ngày. Tôi không hề có ý định công kích phái Võ Đang hám tiền. Nhưng thời gian tới, tôi sẽ lên tận núi Võ Đang để kiểm chứng công phu của một số nhân vật, trong đó có Trần Sư Hành”.

Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua, một võ sĩ boxing Luyện Dụ Hiên tiếp tục gửi chiến thư thách đấu Trần Sư Hành. Trong đó, võ sĩ này khẳng định sẽ chịu thua nếu như cao thủ Võ Đang chịu nổi quá 2 phút.

Võ sĩ boxing thách võ sư “khinh công” phái Võ Đang trụ quá 2 phút

Trần Sư Hành liên tục phải nhận lời thách đấu sau khi đăng tải clip biểu diễn khinh công

Luyện Du Hiên tuyên bố: “Tôi không muốn dùng sức trẻ để bắt nạt ông. Nhưng tôi muốn giúp ông tỉnh ngộ bằng đôi chân của mình. Tôi sẽ chấp nhận thất bại nếu như ông chịu nổi quá 2 phút. Ông cũng không phải đeo găng tay khi chiến đấu.

Ông sẽ không cần phải trả khoản phí nào cả. Miễn là ông đủ can đảm bước lên võ đài. Mọi quy tắc về cuộc chiến, tôi sẵn sàng chấp nhận”.

Trước đó, võ sư Trần Sư Hành đã phản pháo lại Từ Hiểu Đông. Ông nói: “Đáp lại, Trần Sư Hành đã phản pháo Từ Hiểu Đông: “Những võ sư Võ Đang không hề có ý định hơn thua với người ngoài. Sự tu dưỡng là mục đích cao cả của chúng tôi.

Võ sĩ boxing thách võ sư “khinh công” phái Võ Đang trụ quá 2 phút - Ảnh minh hoạ 2

Luyện Dụ Hiên thách đố Trần Sư Hành chịu quá 2 phút

Từ Hiểu Đông nói rằng muốn vạch trần những võ sư giả mạo nhưng mục đích của anh ta chỉ là để kiếm tiền. Anh ta chỉ mượn danh chống lại sự giả mạo vì muốn kiếm tiền mà thôi. Chứ đất nước này không cần những người như anh ta để vạch trần những người giả mạo”.

Tuy nhiên, theo dự đoán của báo giới Trung Quốc, khả năng Trần Sư Hành chấp nhận thượng đài với cả Từ Hiểu Đông và Luyện Dụ Hiên là rất nhỏ. Bởi Trần Sư Hành vốn không có nhiều kinh nghiệm thực chiến, thay vào đó, ông chủ yếu tập luyện khinh công (vốn bị Luyện Dụ Hiên cho rằng giống như các VĐV pakour).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập608
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm482
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,187,604
  • Tổng lượt truy cập158,304,105
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây