Vì sao Leicester City chưa thể đón Chanathip sang Anh?

Thứ tư - 25/09/2019 07:48
(Dân trí) - Leicester City là CLB của ông chủ người Thái Lan nhưng tạo sao ngôi sao số 1 của bóng đá nước này, Chanathip vẫn chưa được sang giải đấu số 1 nước Anh thi đấu? >> >>

Chanathip đang là ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan và đang thi đấu khá thành công ở giải VĐQG Nhật Bản. Cầu thủ này đã có ước nguyện được sang thi đấu ở châu Âu.

Vì sao Leicester City chưa thể đón Chanathip sang Anh?

Chanathip vẫn còn xa giấc mơ thi đấu ở Premier League

Lúc này, có khá nhiều ông chủ người Thái Lan đang tiếp quản các CLB châu Âu như Leicester City, OHL Leuven, Excel Mouscron. Trong đó, rất nhiều người hâm mộ Thái Lan hy vọng Chanathip có thể góp mặt trong đội hình của Leicester City thi đấu ở giải Premier League.

Chia sẻ trên tờ Sima Sport, phó Tổng thư ký của Leicester City, Puchong Masayavanich đã chỉ ra vấn đề không thể đón ngôi sao số 1 Thái Lan sang Anh thi đấu.

Ông nói: “Chanathip không có lợi thế về thể hình nhưng điều đó không phải là vấn đề lớn. Đó là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn và có nhãn quan chiến thuật tốt. Với tố chất như vậy, anh ấy có thể thành công ở bất kỳ nơi nào.

Tôi nghĩ rằng về lâu dài, Chanathip hoàn toàn có thể sang châu Âu thi đấu nhưng tại nước Anh, quy định về hợp đồng lao động khá ngặt nghèo. Các cầu thủ thuộc quốc các quốc gia nằm trong top 70 trên bảng xếp hạng FIFA mới được cấp giấy phép hành nghề cầu thủ chuyên nghiệp. Do đó, việc hoàn tất thủ tục là vô cùng khó khăn”.

Khi phóng viên hỏi rào cản lớn nhất của các cầu thủ Thái Lan và Đông Nam Á khi thi đấu ở nước ngoài là gì, ông Puchong Masayavanich cho biết: “Yếu tố kỷ luật luôn được đặt lên hàng đầu. Nó là yếu tố tồn tại tiên quyết. Bạn phải chiến đấu hết mình, cho tới tận những phút cuối cùng.

Đôi khi những khó khăn ở châu Âu có thể khiến bạn nản lòng nhưng luôn phải đề cao yếu tố kỷ luật. Ngoài ra, bạn cần hiểu chiến thuật, năng động, nhanh nhẹn và có phẩm chất kỹ thuật tốt.

Bên cạnh đó, nếu muốn các cầu thủ sang Anh thi đấu, đội tuyển Thái Lan cần lọt vào trong top 70 thế giới. Hoặc phải thi đấu ở nước khác tại châu Âu trong vòng 2-3 năm. Sau đó, họ mới đủ điều kiện tới Anh thi đấu”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: của ông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,004
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm898
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại655,588
  • Tổng lượt truy cập156,772,089
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây