HOICHOTHUONGMAI

Văn Hậu khiêm tốn dù tỏa sáng ở đội trẻ Heerenveen

Thứ tư - 23/10/2019 04:50
(Dân trí) - Dù vừa tỏa sáng trong màu áo đội trẻ Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn tỏ ra khiêm tốn. Anh cho rằng mình cần phải cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể được ra sân trong đội 1 của CLB Hà Lan. >> >>

Tối qua, Văn Hậu đã được đá chính trong màu áo đội trẻ Heerenveen trong trận đấu với đội trẻ Graafschap. Cầu thủ người Việt Nam đã cho thấy mình tốt lên từng ngày trong màu áo CLB Hà Lan. Phong độ của anh được cải thiện sau mỗi trận đấu của đội trẻ Heerenveen.

Văn Hậu khiêm tốn dù tỏa sáng ở đội trẻ Heerenveen

Văn Hậu đặt dấu ấn trong màu áo đội trẻ Heerenveen 

Trong trận đấu với đội trẻ Graafschap, Văn Hậu còn đặt dấu ấn vào bàn thắng thứ 2 của đội trẻ Heerenveen với pha kiến tạo tốt cho Rein Smit băng vào dứt điểm tung lưới đối phương.

Với màn trình diễn tốt, Văn Hậu có cơ hội ghi điểm với HLV Johnny Jansen. Dù vậy, anh vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng mình cần phải cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể được ra sân trong đội 1 của CLB Hà Lan.

Phát biểu trước báo giới, Văn Hậu cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo. Ở trận đấu hôm nay, tôi vẫn chưa thể hiện tốt. Từng ngày từng ngày một, tôi sẽ cố gắng hòa nhập tốt với đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể thể hiện tốt trong màu áo đội trẻ, để có cơ hội ra sân ở đội chính”.

Nói về tình huống kiến tạo thành bàn, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi đã cướp được bóng từ chân đối phương trong tình huống ấy. Sau đó, tôi dắt xuống biên và có cơ hội thuận lợi để tung ra cú tạt bóng. Thật may mắn là tiền đạo ở bên trong đã kết thúc thành công”.

Vào cuối tuần này, CLB Heerenveen sẽ tiếp đón đối thủ Groningen trên sân nhà ở giải VĐQG Hà Lan. Như mọi lần, những người hâm mộ Việt Nam vẫn kỳ vọng Văn Hậu có thể ra sân ở giải đấu số 1 của Hà Lan.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,979,695
  • Tổng lượt truy cập151,700,171
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây