U23 Thái Lan lộ đội hình, quyết chơi tấn công trước U23 Australia

Thứ bảy - 11/01/2020 05:17
(Dân trí) - Báo chí Thái Lan thông tin HLV Akira Nishino quyết chơi tấn công với Thái Lan, khi sử dụng tất cả những hảo thủ tốt nhất của mình trên hàng công, trong đội hình xuất phát, khi Thái Lan chạm trán Australia vào lúc 20h15 tối nay (11/1). >> >>
U23 Thái Lan 5-0 U23 Bahrain: Chiến thắng thuyết phục

Theo đó, vị HLV người Nhật Bản sắp bộ ba tấn công Supachok Sarachat, Supachai Jaided và Suphanat Mueanta đá ngay từ đầu, bất chấp đối thủ là Australia vốn đến từ nền bóng đá mạnh hàng đầu châu Á.

Chưa hết, tờ Siam Sport của Thái Lan còn cho rằng, một ngôi sao tấn công khác là Anon Amornlertsak cũng sẽ có tên trong đội hình xuất phát, chơi ngay bên cạnh bộ ba tấn công vừa nêu.

U23 Thái Lan lộ đội hình, quyết chơi tấn công trước U23 Australia
Suphanat sẽ đá ngay từ đầu khi U23 Thái Lan chạm trán Australia?

Trước đó, HLV Akira Nishino cho biết ông không ngán Australia, và Thái Lan quyết giành điểm trước đội bóng xứ Chuột Túi, thay vì đá rình rập chờ cơ hội.

Về phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), họ đã thưởng cho đội U23 Thái Lan 10 triệu baht (khoảng 7,7 tỷ đồng), sau chiến thắng 5-0 của đội bóng đất Chùa Vàng trước Bahrain trong ngày ra quân tại giải U23 châu Á.

Tức là mỗi bàn thắng của U23 Thái Lan sẽ tương đương với 2 triệu baht (hơn 1,5 tỷ đồng). Thành tích này mang tính khích lệ để Thái Lan đánh bại các đối thủ của mình tại vòng bảng, và viết nên trang sử mới cho bóng đá đất Chùa Vàng.

Ở trận gặp Bahrain, các ngôi sao Supachok và Suphanat đều đã ghi bàn cho U23 Thái Lan. Ngoài nhóm các cầu thủ vốn đã nổi tiếng như Supachai, Supachok và Suphanat, U23 Thái Lan vẫn còn “quân khí bí mật” là thần đồng trở về từ Anh Benjamin Davis, vốn chưa chơi phút nào trong trận đấu với Bahrain. 

Nếu vượt qua Australia, hay hoà với đội bóng xứ Chuột Túi trong trận đấu diễn ra tối nay, trên sân Rajamangala ở Bangkok, Thái Lan sẽ tiến sát đến cửa vào vòng tứ kết.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập702
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm575
  • Hôm nay178,845
  • Tháng hiện tại3,504,693
  • Tổng lượt truy cập155,540,297
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây