U22 Việt Nam luyện bài tủ chờ tranh HCV SEA Games

Thứ ba - 06/08/2019 16:49
(Dân trí) - Dù chỉ là những gương mặt dự phòng, không phải là trụ cột của U22 Việt Nam, nhưng các cầu thủ trong đợt tập trung lần thứ 3 tại tại PVF vẫn được HLV Park Hang Seo rèn “đến nơi đến chốn”. >> >>

Chiều 6/8, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân của PVF tại Hưng Yên. Ở buổi tập này, thầy Park chỉ cho phép các phóng viên được tác nghiệp trong 15 phút.

U22 Việt Nam luyện bài tủ chờ tranh HCV SEA Games

U22 Việt Nam tiếp tục tập kín trong ngày 6/8

Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo thông báo điều chỉnh kế hoạch của U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8.

Theo đó, đội tuyển sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu vào chiều ngày 7/8. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng.

Như vậy, sau 2 lần tập trung có những trận giao hữu bổ ích, U22 Việt Nam sẽ tự đấu tập với nhau để rút ra các bài học, cũng như rèn kỹ các giáo án mà thầy Park đưa ra.

Trở lại buổi tập chiều 6/8, trước khi giới truyền thông và báo chí dừng tác nghiệp, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia ra các nhóm các cầu thủ luyện bài phản công nhanh. Với số đường chuyền được giảm xuống mức tối đa nhưng mục tiêu là tiếp cận khung thành nhanh nhất có thể.

Đây là bài tập không phải là mới, nhưng lại là yêu cầu tương đối khó với các tân binh ở U22 Việt Nam.Tất cả sẽ phải làm quen với nhiều bài nữa để sẵn sàng lên tuyển trong những đợt tập trung tới.

Huyền Trang

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập785
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm732
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,486,037
  • Tổng lượt truy cập157,602,538
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây