HOICHOTHUONGMAI

U22 Philippines triệu tập 7 cầu thủ ở châu Âu, quyết tâm "săn vàng" SEA Games 30

Thứ năm - 21/11/2019 20:44
(Dân trí) - Đội tuyển U22 Philippines vừa công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 30. Đáng chú ý có 7 cầu thủ đang thi đấu châu Âu được triệu tập vào đội hình, cho thấy đội chủ nhà đặt quyết tâm cao trong việc giành huy chương vàng ở môn bóng đá nam lần này. >> >>

Với tư cách là đội chủ nhà SEA Games 30, HLV trưởng của đội tuyển U22 Philippines là ông Goran Milojević đã gọi rất nhiều cầu thủ đang tập luyện và thi đấu ở châu Âu trở về tham dự môn bóng đá nam ở giải đấu này sắp tới.

Cụ thể có tới 7 cầu thủ đang thi đấu tại chơi tại châu Âu có tên trong danh sách tham dự của U22 Philippines. Một số cái tên đáng chú ý như thủ môn  trung vệ Justin Baas - người đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan cho CLB Az Alkmaar, hay Troy Limbo đang chơi cho đội trẻ của Sunderland tại Anh. Với những cái tên chất lượng này, U22 Philippines sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch tại SEA Games năm nay.

U22 Philippines triệu tập 7 cầu thủ ở châu Âu, quyết tâm

Cầu thủ Troy Limbo đang chơi cho đội trẻ của Sunderland tại Anh cũng được triệu tập để tham dự SEA Games 30

Bên cạnh đó, hai cái tên quá tuổi được HLV Serbia bổ sung cho U22 Philippines là tiền vệ Stephan Schröck và hậu vệ Amani Aguinaldo. Cả 2 đều là những trụ côt của ĐTQG Philippines.

Trong đó Stephan Schrock còn là đội trưởng ĐTQG và đã lọt vào đội hình tiêu biểu của AFF trong lễ trao giải AFF Awards Night 2019 vừa qua.

Tại SEA Games 30 sắp tới, chủ nhà Philippines sẽ nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Campuchia, Myanmar và Đông Timo. Mục tiêu của U22 Philippines là vượt qua vòng bảng và tiến vào trận chung kết của giải đấu này.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân của U22 Philippines sẽ là cuộc đối đầu với U22 Campuchia vào ngày 25/11. Cũng trong ngày này, đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân trận đầu tiên ở bảng B để đối đầu với U22 Brunei.

Danh sách 20 cầu thủ U22 Phillippines tham dự SEA Games 30:

Thủ môn (2): Anthony Pinthus (Kosova Zurich), Michael Asong  (San Beda University) 

Hậu vệ (7): Amani Aguinaldo (PKNP FC), Justin Baas (AZ Alkmaar), Elias Mordal Suerti (Brattvag IL - Norway), Mar Diano (Mendiola FC 1991), Marco Casambre (Chainat Hornbill FC), Jordan Jarvis (Resources Capital FC), Griffin McDaniel (California Baptist University).

Tiền vệ (8): Stephan Schrock (23+) (Ceres-Negros FC), Christian Rontini (Sangiovanesse FA), Yrik Gallantes (Gala Fairydean Rovers), Pocholo Bugas (Far Eastern University), Jerome Marzan (Mendiola FC 1991), Dylan De Bruycker (Ceres-Negros FC), Dennis Chung (Zehlendorf), Troy Limbo (Sunderland RCA).

Tiền đạo (3): Chima Uzoka (Global Makati FC), Jarvey Gayoso (Ateneo de Manila University), Mariano Suba (San Beda University)

U22 Philippines triệu tập 7 cầu thủ ở châu Âu, quyết tâm
U22 Philippines triệu tập 7 cầu thủ ở châu Âu, quyết tâm

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập371
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm290
  • Hôm nay104,311
  • Tháng hiện tại3,962,418
  • Tổng lượt truy cập151,682,894
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây