HOICHOTHUONGMAI

Truyền hình Pháp đưa bài hát “Ghen cô Vy” lên sóng

Thứ năm - 05/03/2020 06:51
(Dân trí) - Bản tin phát trên kênh BFMTV (Pháp) vừa đề cập tới “Ghen cô Vy” và vũ điệu rửa tay. MC hài hước nhận định đây có thể là “bí mật” giúp Việt Nam chống dịch thành công tính tới thời điểm này. >> >>
Truyền hình Pháp phân tích “bí mật” phòng dịch Covid-19 của Việt Nam

BFMTV là kênh truyền hình chuyên về tin tức phát 24/24 của Pháp. Đây là kênh truyền hình tin tức được theo dõi nhiều nhất nước Pháp với khoảng 10 triệu lượt xem mỗi ngày.

Trong bản tin vừa lên sóng vào ngày 4/3 vừa qua, người chịu trách nhiệm giới thiệu về ca khúc “Ghen cô Vy” và vũ điệu rửa tay trong bản tin - MC Julien Mielcarek đã nhận định: “Ca khúc này đang có khả năng trở thành ca khúc hit của năm bởi đâu đâu cũng đang thấy đề cập tới. Các anh chị ngồi đây cũng có thể đã nghe ca khúc này rồi, giai điệu của nó sẽ vang lên trong đầu các anh chị suốt cả ngày vì rất dễ nhớ và bắt tai. Có thể ca khúc ấy sẽ còn xuất hiện nhiều trong thời gian tới đây”.

MC Julien Mielcarek cũng giới thiệu chi tiết thông tin về ca khúc tuyên truyền “Ghen cô Vy”, về thách thức “vũ điệu rửa tay” trên mạng xã hội. MC này cũng nhận định rằng: “Xét tới dân số của Việt Nam, xét tới yếu tố địa lý của Việt Nam, rất có thể ca khúc tuyên truyền này chính là ‘bí quyết’ để Việt Nam chống dịch Covid-19 thành công tính tới thời điểm này”.

Các bạn trẻ thực hiện thách thức "vũ điệu rửa tay" trên mạng xã hội

Bích Ngọc

Theo BFMTV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm379
  • Hôm nay76,624
  • Tháng hiện tại4,041,524
  • Tổng lượt truy cập151,762,000
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây