HOICHOTHUONGMAI

Trọng Hoàng chính thức được trở lại tại V-League

Thứ tư - 12/06/2019 21:46
(Dân trí) - Sau những 12 vòng đấu mòn mỏi đời chờ trên khán đài, cầu thủ chạy cánh phải số 1 của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 Nguyễn Trọng Hoàng sẽ được trở lại ở vòng 13 V-League, mang theo kỳ vọng tìm lại phong độ trước thềm vòng loại World Cup. >> >>

Thời hạn đăng ký danh sách bổ sung cho giai đoạn 2 của mùa giải 2019 được tính từ ngày 1/6 vừa qua, và như thế cũng đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng sẽ chính thức được ra sân trong màu áo CLB mới Viettel, từ vòng 13 V-League diễn ra cuối tuần này.

Trước đó, dù đã ký hợp đồng với Viettel, nhưng do vướn một số thủ tục, nên Trọng Hoàng phải ngồi ngoài gần như hết lượt đi mùa giải năm nay.

Sự trở lại của Trọng Hoàng không chỉ có ý nghĩa đối với Viettel, mà còn là tín hiệu cực kỳ tích cực cho đội tuyển quốc gia, trước khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Trọng Hoàng chính thức được trở lại tại V-League

Sau 12 vòng đấu mòn mỏi ngồi ngoài, Trọng Hoàng đã có thể thi đấu từ vòng 13 V-League

Thật ra thì Trọng Hoàng đã thể hiện rất tốt tại King’s Cup vừa rồi, trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Đấy cũng là điều đáng ngạc nhiên, bởi hiếm cầu thủ nào không được thi đấu chính thức trong nhiều tháng, nhưng vẫn đảm bảo được phong độ cao.

Ở King’s Cup vừa rồi, Trọng Hoàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của HLV Park Hang Seo, cả trong tấn công lẫn trong phòng ngự. Ngoài cảm giác bóng vẫn tốt, Trọng Hoàng còn tiếp tục gây nhạc nhiên ở chỗ thể lực của anh cũng cực kỳ dẻo dai, sẵn sàng tranh chấp tay đôi với nhiều cầu thủ Curacao vốn cao to hơn.

Điều đó chứng tỏ Trọng Hoàng tập luyện rất chuyên cần trong thời gian anh bị “treo giò” tại V-League, đồng thời đây là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp đúng nghĩa.

Sở hữu một cầu thủ như thế, dễ hiểu HLV Park Hang Seo giờ sẵn sàng giao hẳn cánh phải cho anh, bất chấp bóng đá nội hiện có rất nhiều cầu thủ chạy cánh phải đáng chú ý, như Vũ Văn Thanh (HA Gia Lai), Phạm Xuân Mạnh (SL Nghệ An), hay Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương).

Một Trọng Hoàng như thế, nếu lại được ra sân thường xuyên tại V-League, được dự báo là sẽ còn hay hơn và ổn định hơn nữa.

Tại Viettel, khả năng Trọng Hoàng đảm được nhiều vị trí khác nhau cũng là khả năng có thể xảy ra. Khi thì Trọng Hoàng đá ở cánh, khi thì đá tiền vệ tấn công, ngay phía trên tiền vệ phòng ngự ở khu vực trung tâm.

Sự đa năng đấy của Trọng Hoàng nếu tiếp tục có đất diễn rại V-League sẽ là tín hiệu tích cực với đội tuyển Việt Nam, bởi Trọng Hoàng càng ra sân nhiều trong màu áo Viettel và đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, thì anh càng nhuần nhuyễn với những vai trò đấy, trước khi quay lại phục vụ đội bóng của HLV Park Hang Seo, cho vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Kim Điền

Trọng Hoàng chính thức được trở lại tại V-League - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập416
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay86,610
  • Tháng hiện tại4,051,510
  • Tổng lượt truy cập151,771,986
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây