HOICHOTHUONGMAI

Tranh cãi nảy lửa về tình huống Arsenal mất quả phạt đền

Thứ năm - 30/05/2019 02:41
(Dân trí) - Trận đấu có thể sẽ rẽ sang chiều hướng khác nếu trọng tài Gianluca Rocchi cho Arsenal hưởng phạt đền trong tình huống Lacazette ngã trong vòng cấm ở hiệp 1. >> >>

Arsenal đã nhập cuộc khá tốt và gây sức ép về phía khung thành Chelsea trong thời gian đầu trận. Phút 18, họ đã tạo ra tình huống tranh cãi khi tiền đạo Lacazette sau pha lao ra truy cản của thủ thành Kepa.

Tranh cãi nảy lửa về tình huống Arsenal mất quả phạt đền
Tranh cãi nảy lửa về tình huống Arsenal mất quả phạt đền - Ảnh minh hoạ 2

Trọng tài Rocchi đã từ chối quả phạt đền cho Arsenal trong tình huống Lacazette ngã trong vòng cấm

Tiền đạo người Pháp đã phá bẫy việt vị vô cùng thông minh và lừa qua cả thủ thành Kepa. Nhưng một tác động của thủ thành người Tây Ban Nha đã khiến cho Lacazette ngã xuống trong vòng cấm.

Các cầu thủ Arsenal đã yêu cầu trọng tài Gianluca Rocchi sử dụng công nghệ VAR để xác định quả phạt đền. Tuy nhiên, “ông vua áo đen” này đã từ chối yêu cầu của “Pháo thủ” và cho Chelsea phát bóng lên.

Đặt giả sử, Arsenal được hưởng quả phạt đền trong tình huống này, cục diện trận đấu có thể rẽ sang hướng khác.

Trên tờ Daily Mail, cựu danh thủ Robbie Savage cho rằng Arsenal xứng đáng hưởng phạt đền. Cầu thủ này cho biết: “Tôi nghĩ đó là quả phạt đền cho Arsenal. Kepa lao ra rất nhanh nhưng nếu bạn để ý thì tay của cậu ta đã tác động vào chân của Lacazette. Do đó, Arsenal được hưởng phạt đền là hoàn toàn hợp lý.

Tranh cãi nảy lửa về tình huống Arsenal mất quả phạt đền - Ảnh minh hoạ 3

Góc nhìn cận cảnh về tình huống này

Dù vậy, cựu trọng tài Mark Clattenburg đã phản bác lại quan điểm trên: “Lacazette đã lừa bóng qua Kepa và có va chạm. Tuy nhiên, tác động của thủ môn Chelsea là không đủ để ảnh hưởng tới hoạt động của tiền đạo Arsenal. Khi xem lại pha quay chậm, các trọng tài ở phòng VAR đã quan sát rõ điều đó”.

Cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown cũng cho rằng đội bóng cũ của anh không xứng đáng hưởng phạt đền. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng tác động trong tình huống này là chưa đủ. Các trọng tài VAR đã xem xét kỹ tình huống. Tôi cho rằng họ đã đưa ra quyết định đúng đắn”.

Với thất bại 1-4 trước Chelsea trong trận chung kết Europa League, Arsenal ngậm ngùi giành ngôi á quân. Họ sẽ không được quyền tham dự Champions League ở mùa giải tới.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập536
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm489
  • Hôm nay118,287
  • Tháng hiện tại4,083,187
  • Tổng lượt truy cập151,803,663
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây