Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

Thứ tư - 26/06/2019 02:49
(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác. >> >>
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

Tom Hanks

Dù nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks đã 62 tuổi, vậy nhưng khi ông muốn mua đồ uống có cồn tại festival âm nhạc Stagecoach mới đây, nhân viên phục vụ đã từ chối bán cho ông bởi Tom Hanks không có bất cứ giấy tờ nào để chứng minh tuổi tác của mình. Điều này đã được ông chia sẻ trong một talkshow truyền hình mới đây.

Nam diễn viên kể lại cách ông cố gắng thuyết phục nhân viên bán đồ uống như thế nào: “Tôi nói: Hãy nhìn này, tôi chính là người mà anh đang nghĩ tới đấy, tôi chính là Tom Hanks, mà tôi 62 tuổi rồi”, vậy nhưng không có cách nào để ông được phục vụ đồ uống, bởi... quy định là quy định.

Nam tài tử và vợ - nữ diễn viên kiêm ca sĩ Rita Wilson (62 tuổi) - đã cùng tham dự festival âm nhạc Stagecoach diễn ra ở bang California (Mỹ) mới đây, bà Wilson có tham gia biểu diễn trên sân khấu. Trong khi đó, chồng của bà - tài tử Tom Hanks - ở bên dưới làm khán giả.

“Khi tôi bước tới và chào hỏi người bán đồ uống, tôi để cho họ có vài giây trấn tĩnh lại sau khi nhận ra Tom Hanks đang đứng ngay trước mặt mình, nhưng rồi sau phút giây phấn khích, họ hỏi tôi có giấy tờ tùy thân hoặc vòng tay điện tử chứng nhận tuổi tác mà ban tổ chức phát cho không...

“Tôi không có gì cả, liền nói với họ rằng họ biết tôi là ai rồi, tôi lại đã 62 tuổi, vậy thì chẳng có gì khó để không linh động bán đồ uống cho tôi, vậy nhưng họ kiên quyết không bán”, Tom Hanks kể lại.

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng” - Ảnh minh hoạ 2

Tom Hanks và vợ tại festival âm nhạc Stagecoach 

Sau đó, Tom Hanks đã phải tới gặp ban tổ chức để lấy một chiếc vòng tay điện tử chứng nhận tuổi tác, rồi mới có thể quay trở lại mua đồ uống.

Nhân viên bán hàng lúc này nhanh chóng phục vụ ông và có những lời giải thích để ông thông cảm, nhưng Tom Hanks cho rằng đây là một tình huống thú vị để ông có thêm chuyện hài hước chia sẻ trong những cuộc phỏng vấn về sau.

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng” - Ảnh minh hoạ 3

Tom Hanks và vợ tại festival âm nhạc Stagecoach 

Gần đây, Tom Hanks và vợ đã kỷ niệm 31 năm ngày cưới, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Rita Wilson đã đăng tải một bức ảnh chụp cặp đôi tham dự festival âm nhạc Stagecoach với lời bình rằng: “Người ta thường hỏi bí quyết để có hôn nhân bền lâu là gì... Tôi đã sáng tác một ca khúc để nói về điều này trong album mới, ca khúc có tên ‘The Spark’ (Tia lửa).

“Trong bất cứ mối quan hệ bền lâu nào, nếu bạn may mắn, bạn sẽ bắt đầu với một tia lửa lóe lên, đó là một thứ ánh sáng đẹp đẽ mờ tỏ giúp thắp sáng con đường dẫn tới một tình yêu bền lâu. Ngọn lửa cần phải được chăm sóc, phải được nhóm lên, thêm củi vào, phải được trông chừng...

“Chỉ cần có một tia lửa nhen nhóm ban đầu, bạn sẽ có một ngọn lửa. Em yêu anh, Tom! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới thứ 31 của chúng ta!”.

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập743
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm694
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,050,580
  • Tổng lượt truy cập157,167,081
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây