HOICHOTHUONGMAI

Toan tính của HLV Park Hang Seo trước khi đấu Malaysia và Indonesia

Thứ ba - 10/09/2019 13:04
(Dân trí) - Trong khi 4 đội còn lại của bảng G là Thái Lan, Indonesia, Malaysia và UAE cùng ra quân ở lượt trận thứ 2, vòng loại World Cup, vào tối 10/9, thì đội tuyển Việt Nam là đội duy nhất trong bảng đấu này được nghỉ. Lợi thế đó giúp cho chúng ta có thể quan sát các đối thủ. >> >>

Và HLV Park Hang Seo cũng như trợ lý Lee Young-Jin của mình đã đích thân đến các sân Gelora Bung Karno ở Jakarta (Indonesia) và Bukit Jalil ở Kuala Lumpur (Malaysia), để theo dõi các đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

Trong đó, 2 đối thủ gần nhất của đội tuyển Việt Nam vào tháng tới là Malaysia và Indonesia, nên ông Park cùng trợ lý muốn trực tiếp xem các đội này thi đấu trên sân nhà.

Malaysia là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam từng chạm trán và từng vượt qua ở trận chung kết AFF Cup 2018. Về cơ bản, HLV Park Hang Seo không lạ lối đá của đội bóng xứ Mã. Chỉ khác ở điểm là hiện nay Malaysia có thêm 3 cầu thủ nhập tịch gốc Australia và Anh, gồm 2 cầu thủ đá ở 2 biên và 1 tiền vệ trung tâm.

HLV Park Hang Seo muốn nghiên cứu xem sau khi có thêm những cầu thủ nhập tịch này, Malaysia có nhanh hơn so với hồi AFF Cup 2018 hay không? Có giàu thể lực hơn cả trước đây hay không? – Trong khi bình thường đội bóng xứ Mã đã là đội mạnh mẽ về mặt thể lực lắm rồi.

Toan tính của HLV Park Hang Seo trước khi đấu Malaysia và Indonesia
Đội tuyển Việt Nam tập trung nghiên cứu các đối thủ, khi được nghỉ ở lượt trận ngày 10/9, tại vòng loại World Cup (ảnh: Huyền Trang)

Còn với Indonesia, họ là đội bóng mà HLV Park Hang Seo chưa hề có dịp đụng độ, kể từ ngày ông nắm đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thế nên, ông Park mới trực tiếp sang Indonesia xem đội bóng xứ vạn đảo thi đấu với Thái Lan. 

Và sau trận đấu đấy, có lẽ nhiều thông tin của Indonesia đã nằm trong bộ nhớ của vị HLV người Hàn Quốc, rằng đội bóng xứ vạn đảo mạnh chỗ nào, yếu chỗ nào? Các cầu thủ nhập tịch của Indonesia (hầu như đóng góp phần lớn sức mạnh trên hàng tấn công) có ưu điểm gì và nhược điểm gì? 

Ngoài ra, UAE cũng là cái tên mà đội tuyển Việt Nam, hay cụ thể là HLV Park Hang Seo và trợ lý của ông có dịp quan sát ở đợt trận tối 10/9.

Ông Park từng đụng độ với đội tuyển Olympic UAE một lần, trong trận tranh HCĐ Asiad năm 2018. Lần đó, đội tuyển Olympic Việt Nam thất bại.

Nhưng cấp độ đội tuyển quốc gia khác với cấp độ đội tuyển Olympic. Đội tuyển quốc gia UAE hiện tại mạnh hơn, và đội tuyển Việt Nam cũng mạnh hơn so với đội Olympic Việt Nam.

Vị HLV người Hàn Quốc xem cách UAE đá với Malaysia trên sân Bukit Jalil, để phân tích về họ, cách họ thi đấu trên sân đối phương ra sao? – Bởi, ngày 14/11 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ thay thế vai trò của Malaysia hiện tại, làm chủ nhà trong trận tiếp UAE trên sân Mỹ Đình.

Kim Điền

Toan tính của HLV Park Hang Seo trước khi đấu Malaysia và Indonesia - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: có thể, trong khi, quan sát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay61,416
  • Tháng hiện tại4,026,316
  • Tổng lượt truy cập151,746,792
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây