Toàn đội Leicester City bay sang Thái Lan dự lễ tang ông chủ Vichai

Thứ sáu - 02/11/2018 09:30
Theo tờ The Sun, toàn đội Leicester City đã lên đường sang Bangkok để tiễn đưa cố Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngay sau trận đấu với Cardiff City ở Premier League, toàn đội Leicester City sẽ lên đường sang Thái Lan để dự lễ tang ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha. Lễ tang này sẽ bắt đầu vào ngày mai và dự kiến kéo dài 1 tuần.

Toàn đội Leicester City bay sang Thái Lan dự lễ tang ông chủ Vichai

Toàn đội Leicester City sẽ sang Thái Lan dự lễ tang ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha

HLV Claude Puel cho biết ông và các cầu thủ có thể sẽ ở lại Thái Lan cho tới khi lễ tang này kết thúc. Ông nói: “Tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ và nhân viên của Leicester City tới dự lễ tang của ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha.

Các cầu thủ muốn tới Thái Lan để hỗ trợ gia đình ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha, gồm bà quả phụ, phó Chủ tịch Aiyawatt và nhiều thành viên khác. Họ cũng coi chúng tôi là thành viên trong gia đình.

Chúng tôi đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ở Dubai và nhiều nơi khác cùng với gia đình ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha. Với ông ấy, các cầu thủ như là những người con, là gia đình của ông. Thỉnh thoảng, ông chủ không hài lòng với những màn trình diễn của các cầu thủ ở một vài trận đấu nhưng rồi cũng bỏ qua cho họ”.

Cũng theo tờ The Sun, Leicester City đã xin hoãn lại trận đấu tiếp theo trên sân nhà với Burnley từ ngày 10/11 sang 27/11 để có thời gian phục vụ ở đám tang.

Thi thể ông Vichai Srivaddhanaprabha sẽ được đưa về Thái Lan trong ngày hôm nay (2/11). Tang lễ được tổ chức theo nghi thức Phật giáo.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập744
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm678
  • Hôm nay179,895
  • Tháng hiện tại764,755
  • Tổng lượt truy cập156,881,256
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây