HOICHOTHUONGMAI

Tiền vệ Tuấn Anh tin tưởng HA Gia Lai sẽ chơi hay hơn

Thứ hai - 16/03/2020 10:17
(Dân trí) - Hoà 3-3 trước Viettel sau khi đã dẫn trước đến 2 bàn, nhưng HA Gia Lai cũng như bản thân tiền vệ Tuấn Anh không quá thất vọng với 1 điểm có được ở sân Hàng Đẫy. Họ hứa hẹn thời gian tới sẽ tốt hơn. >> >>

Bàn về trận đấu với Viettel ở vòng 2 LS V-League 2020, tiền vệ Tuấn Anh nói: “Đáng tiếc là chúng tôi không thắng được Viettel, dù có lúc đã dẫn trước đến 2 bàn, có lúc đã có lợi thế rất lớn”. 

“Tuy nhiên, 1 điểm giành được trước họ cũng là rất đáng quý, đồng thời Viettel cũng xứng đáng có điểm trong trận này” – Tuấn Anh khiêm tốn cho biết thêm.

Tiền vệ Tuấn Anh tin tưởng HA Gia Lai sẽ chơi hay hơn
Tuấn Anh (11) vẫn là tâm điểm chú ý mỗi khi anh xuất hiện trên sân

Trận đấu HA Gia Lai làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB bóng đá Viettel ở vòng 2 V-League cũng là trận đầu tiên Tuấn Anh thi đấu trong mùa giải 2020, sau khi anh vắng mặt ở trận đội bóng phố núi thắng Than Quảng Ninh 1-0 tại vòng 1 cách nay 1 tuần.

Dù bị thay ra giữa chừng trong trận đấu với Viettel, nhưng tiền vệ tài hoa của CLB HA Gia Lai và đội tuyển Việt Nam, điều đó không khiến anh băn khoăn.

Tiền vệ Tuấn Anh tin tưởng HA Gia Lai sẽ chơi hay hơn - Ảnh minh hoạ 2
HA Gia Lai sẽ còn hay hơn trong thời gian tới?

Tuấn Anh chia sẻ: “Đây là trận đầu tiên tôi trở lại sân cỏ nên đúng là cần thích nghi dần dần. Vả lại, tôi thấy cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trình độ cũng không chênh lệch nhiều, còn đóng góp cho bàn thắng sau đó của HA Gia Lai đấy thôi, nên chuyện chẳng có gì to tát”.

“Theo tôi đánh giá, chúng tôi cần nhuần nhuyễn hơn nữa trong lối chơi tập thể, và sẽ nỗ lực tập luyện để có được điều đó. HA Gia Lai sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới” – Tuấn Anh nói thêm.

Sau vòng đấu thứ 2, V-League sẽ tạm nghỉ để phòng dịch Covid-19. Đấy cũng có thể là khoảng thời gian quý giá để Tuấn Anh nói riêng, và nhiều cầu thủ hiện chưa đạt thể lực tốt nhất nói chung có điều kiện để hồi phục thể lực.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập495
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay95,535
  • Tháng hiện tại3,953,642
  • Tổng lượt truy cập151,674,118
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây