HOICHOTHUONGMAI

Thu Quỳnh bật khóc khi tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân

Thứ ba - 17/09/2019 18:12
(Dân trí) - Mới đây, trên sóng truyền hình, diễn viên Thu Quỳnh đã bật khóc khi tiết lộ từng không dám ký đơn ly hôn với Chí Nhân vì sợ bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương. >> >> >>

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” phát trên kênh VTV2, Thu Quỳnh mở lòng để chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió. Trước những người phụ nữ cùng hoàn cảnh, Thu Quỳnh bật khóc kể lại câu chuyện của mình như một cách truyền động lực tới những người bất hạnh như cô.  

Thu Quỳnh bật khóc khi tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân

Thu Quỳnh bật khóc khi lần đầu trải lòng về quyết định đau thương nhất của mình trong hôn nhân.

Thu Quỳnh chia sẻ: “Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế.

Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải sống thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai? Chính là bố mẹ mình”.

Nói về những phụ nữ không dám thay đổi bản thân, cô nói: “Câu chuyện đơn giản nhất và được nhiều phụ nữ chia sẻ nhất chính là việc họ chấp nhận sống với một người chồng bạo hành gia đình từ thể xác đến tâm hồn nhưng họ vẫn chấp nhận sống với người ta 10 năm, 20 năm, chấp nhận bị đánh chỉ vì họ thấy bỏ chồng không hợp với thuần phong mỹ tục hay làm bố mẹ họ buồn, vì con cái mà họ không dám làm điều đó. Và họ đi kêu rằng, họ bất hạnh, họ đau khổ. Nhưng rõ ràng tôi thấy họ vẫn có nhiều sự lựa chọn khác. Họ dám và họ tin vào chín bản thân họ là làm được.

Thu Quỳnh bật khóc khi tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân - Ảnh minh hoạ 2

Theo Thu Quỳnh, người phụ nữ mạnh mẽ và giỏi giang là người vượt lên được chính bản thân mình. Không được tự ti, phải tự tin lên, biết mình đang làm gì, tin vào những lựa chọn của mình. Đừng nghĩ mình nhỏ bé bởi một con kiến có thể mang một hạt gạo hoặc một cái lá to hơn nó rất nhiều lần. Con người chúng ta cũng vậy. Người phụ nữ nào cũng có sức mạnh tiềm tàng ở bên trong. Điều quan trọng là chúng ta có muốn khơi lên sức mạnh tiềm tàng đó không.

“Tại sao chúng ta không thể làm những điều vĩ đại? Tôi tin là phụ nữ chúng ta hoàn toàn có thể?”, nữ diễn viên sinh năm 1988 nói.

Theo nữ diễn viên “Về nhà đi con”, phụ nữ bây giờ rất khác ngày xưa. Nếu ngày xưa, người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn và bị áp chế bởi nhiều thứ định kiến thì phụ nữ ngày nay đã biết vùng lên để đòi sự bình đẳng cho mình.

Thu Quỳnh bật khóc khi tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân - Ảnh minh hoạ 3

Thu Quỳnh và con trai.

Sở dĩ có được sự thay đổi đó là bởi xã hội ngày càng phát triển, du nhập nhiều thứ văn hoá ở bên ngoài và giá trị con người cũng được đề cao. Đặc biệt, những định kiến, hủ tục và quan niệm khắt khe… dần dần được thay đổi, loại bỏ để phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Nữ diễn viên này cũng cho rằng, khi người phụ nữ thoả mãn với cuộc sống mình đang có thì sẽ đẹp lên hơn rất nhiều. Và mỗi chúng ta chỉ được sống một lần trên đời nên hãy làm cho cuộc sống của chúng ta ý nghĩa hơn.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,969,788
  • Tổng lượt truy cập151,690,264
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây