Thanh Thịnh hồi phục chấn thương, HLV Park Hang Seo bớt nỗi lo hàng thủ

Thứ hai - 13/04/2020 23:07
(Dân trí) - Sau thời gian tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, hậu vệ Thanh Thịnh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng trở lại sân cỏ. >> >>

Trước đó, hậu vệ trái của đội tuyển U23 Việt Nam và CLB SHB Đà Nẵng gặp chấn thương cơ tại SEA Games lần thứ 30, diễn ra hồi cuối năm ngoái tại Philippines.

Thanh Thịnh hồi phục chấn thương, HLV Park Hang Seo bớt nỗi lo hàng thủ
Hậu vệ trái Thanh Thịnh (2) hồi phục chấn thương

Chấn thương này khiến cho Thanh Thịnh không thể chơi tốt tại VCK giải U23 châu Á hồi đầu năm nay ở Thái Lan, khiến đội tuyển U23 Việt Nam khi đó gần như bị “liệt” cánh trái, do trước đó Đoàn Văn Hậu đã không tham dự giải, vì bận làm nhiệm vụ tại CLB SC Heerenveen (Hà Lan).

Hiện tại, sau giai đoạn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia vật lý trị liệu nguời Pháp tại trung tâm PVF, cũng như sự hỗ trợ y tế từ phía bác sĩ Choi, Thanh Thịnh đã hồi phục hoàn toàn, sẵn sàng trở lại sân cỏ. 

Đây là tin vui không chỉ đối với CLB SHB Đà Nẵng, mà còn với HLV Park Hang Seo, bởi ông Park sẽ có thêm lựa chọn nơi cánh trái của hàng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, do các trung vệ Đình Trọng đã bị treo giò, và Duy Mạnh đã chấn thương dài hạn, nên có khả năng HLV Park Hang Seo sẽ điều Đoàn Văn Hậu từ cánh trái vào đá trung vệ.

Và khi thực hiện điều đó, HLV Park Hang Seo cần một hậu vệ trái khác, trám vào vị trí của Đoàn Văn Hậu, và Thanh Thịnh sẽ là một trong những lựa chọn như thế của HLV người Hàn Quốc.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập981
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm870
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại644,593
  • Tổng lượt truy cập156,761,094
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây