Thái Lan vẫn chưa tìm được đối thủ cho tuyển Việt Nam ở King’s Cup

Thứ bảy - 06/04/2019 09:31
(Dân trí) - Trong bối cảnh El Salvador có khả năng cao rút lui khỏi King’s Cup, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa biết được đối thủ của mình ở giải đấu này. >> >>

Như đã biết, vào tháng Sáu tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu King’s Cup ở Thái Lan. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và từng quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu trong quá khứ.

Thái Lan vẫn chưa tìm được đối thủ cho tuyển Việt Nam ở King’s Cup

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa xác định được đối thủ ở King's Cup

Tuy nhiên, LĐBĐ Thái Lan đang thực sự gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách mời ở giải đấu này. Ngoại trừ Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ chắc chắn tham gia (trong đó Thái Lan sẽ đối đầu với Ấn Độ) thì đối thủ còn lại vẫn chưa xác định.

Ban đầu, những người Thái Lan dự định mời Trung Quốc tham dự. Tuy nhiên, LĐBĐ Trung Quốc đã sớm từ chối. Sau đó, họ lại mời El Salvador. Tuy nhiên, nhiều khả năng đại diện của CONCACAF cũng khó tham dự.

Theo những thông tin ban đầu, do giải King’s Cup được tổ chức gần với thời điểm Gold Cup (giải vô địch Bắc Trung Mỹ và Caribe) diễn ra (ngày 15/6) nên El Salvador sẽ phải hủy tham dự King’s Cup để tập trung cho giải đấu cấp độ khu vực.

Những ngày qua, LĐBĐ Thái Lan đã gửi giấy mời tới nhiều quốc gia ở khu vực châu Âu hay CONCACAF để tham dự giải đấu. Tuy nhiên, không nhiều đội tuyển mặn mà với lời mời này.

Dự kiến trong thời gian tới, Thái Lan sẽ tiếp tục gửi lời mời tới các đội tuyển để kịp thời gian chuẩn bị cho giải đấu vào tháng Sáu.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: khả năng, rút lui

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập663
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm576
  • Hôm nay216,825
  • Tháng hiện tại801,685
  • Tổng lượt truy cập156,918,186
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây