Thái Lan có mặt tại Yangon, sẵn sàng cho trận đấu với Myanma

Thứ năm - 01/12/2016 22:39
Tối qua, đội tuyển Thái Lan đã hành quân đến Yangon, chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Myanmar, tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Ngay vừa đặt chân đến đây, HLV Kiatisuk của đội bóng đất Chùa Vàng tuyên bố sẽ áp đặt lối chơi lên đối phương.

Trước khi sang Yangon đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với chủ nhà Myanmar, đội tuyển Thái Lan tập luyện tại trung tâm huấn luyện thể thao tại thung lũng Kirin trong 5 ngày, rèn lại các miếng đánh của chính họ.

 

Đội tuyển Thái Lan tràn đầy tự tin đến Yangon (Myanmar), chuẩn bị cho trận bán kết 2 AFF Cup 2016
Đội tuyển Thái Lan tràn đầy tự tin đến Yangon (Myanmar), chuẩn bị cho trận bán kết 2 AFF Cup 2016

 

Vừa đặt chân đến Yangon, HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan cho biết: “Điều quan trọng là chúng tôi không được xem thường đối thủ. Myanmar là đội bóng trẻ, nên cầu thủ của họ có thể lực rất sung mãn”.

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi. Còn chuyện Thái Lan sẽ đá tấn công hay phòng ngự phản công sẽ tuỳ thuộc vào diễn biến của trận đấu” – Kiatisuk nói thêm – “Chúng tôi đến đây để bảo vệ danh hiệu vô địch Đông Nam Á, các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng”.

Trong khi đó, chân sút số 1 của đội tuyển Thái Lan là Teerasil Dangda khẳng định: “Trận gặp Myanmar là trận đấu mang tính bước ngoặt, đặc biệt là với tôi. Bản thân tôi chưa bao giờ vô địch AFF Cup, nên muốn dùng chiếc cúp năm nay làm quà cho những người đã ủng hộ tôi”.

Trận bán kết giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 4/12, tức 1 ngày sau trận bán kết 1 giữa Indonesia và Việt Nam. Phía Thái Lan cũng như Myanmar không có sự vắng mặt nào quá đáng tiếc trước trận đấu này.

Thiện Nhân

 

 

Thái Lan có mặt tại Yangon, sẵn sàng cho trận đấu với Myanma - Ảnh minh hoạ 2
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập529
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm428
  • Hôm nay126,846
  • Tháng hiện tại3,810,196
  • Tổng lượt truy cập155,845,800
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây