Tài tử Richard Gere có thêm con ở tuổi 70

Thứ hai - 27/04/2020 06:40
(Dân trí) - Tài tử “Người đàn bà đẹp” Richard Gere (70 tuổi) đã vừa chào đón người con chung thứ hai với vợ - cô Alejandra Silva, sau 14 tháng có người con chung đầu tiên.
Tài tử Richard Gere có thêm con ở tuổi 70

Tài tử “Người đàn bà đẹp” Richard Gere (70 tuổi) đã vừa chào đón người con chung thứ hai với vợ - cô Alejandra Silva, sau 14 tháng có người con chung đầu tiên.

Hiện tại, thông tin về việc nam diễn viên người Mỹ Richard Gere vừa chào đón thêm một người con ra đời đã được nhiều tờ tin tức uy tín tại Mỹ đăng tải. Theo đó, tờ tin tức USA Today cho hay rằng nam tài tử 70 tuổi đã vừa có thêm người con chung thứ hai với người vợ hiện tại của ông - cô Alejandra Silva.

Cặp đôi đã chào đón thành viên mới của gia đình chào đời tại thành phố New York (Mỹ). Nam diễn viên Richard Gere và người đẹp Tây Ban Nha Alejandra Silva đã kết hôn hồi năm 2018 và có một cậu con trai nay đã được một tuổi - bé Alexander.

Tài tử Richard Gere còn có một cậu con trai có tên Homer nay đã 20 tuổi từ cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Carey Lowell. Vợ hiện tại của tài tử - cô Alejandra Silva cũng đã có một người con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Tài tử Richard Gere không phải là tài tử duy nhất có con muộn ở Hollywood. Hồi đầu tháng này, tài tử người Mỹ Alec Baldwin (62 tuổi) và vợ cũng vừa tiết lộ họ đang chờ đợi người con chung thứ 5 chào đời. Trước đó, cặp đôi đã có 4 người con gồm Carmen (6 tuổi), Rafael Thomas (4 tuổi), Leonardo (3 tuổi), và Romeo (2 tuổi).

Tài tử Richard Gere có thêm con ở tuổi 70

Bích Ngọc

Theo USA Today

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thứ hai, tài tử, đàn bà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập690
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm570
  • Hôm nay219,973
  • Tháng hiện tại804,833
  • Tổng lượt truy cập156,921,334
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây