Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”

Thứ sáu - 23/08/2019 11:31
(Dân trí) - Vũ đạo và phong cách trình diễn rất hiện đại, rất ngoạn mục của nhóm nhảy nhí Light Balance Kids khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục trước tài năng của những thiếu niên này.

Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”

Hiện tại, cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã đi tới vòng tứ kết liveshow. Ở vòng này, quyền quyết định không còn nằm hoàn toàn trong tay ban giám khảo, chính bình chọn của khán giả sẽ quyết định thí sinh có được quyền đi tiếp hay không.

Trong tổng số 12 tiết mục trình diễn trong đêm tứ kết 2, chỉ có 7 tiết mục được đi tiếp vào bán kết với cơ hội giành 1 triệu USD tiền thưởng và được mời trình diễn tại một chương trình nghệ thuật tổ chức ở Las Vegas (Mỹ).

Đã từng một lần nhận được nút vàng đặc cách vào thẳng tứ kết liveshow và là “truyền nhân” của nhóm nhảy Light Balance trưởng thành, nhóm nhảy nhí Light Balance Kids rất được kỳ vọng.

Nhóm nhảy nhí Light Balance Kids có được những nhận xét rất tích cực từ ban giám khảo, ngoại trừ giám khảo Simon Cowell có một chút “chê bai”, cho rằng tiết mục lần này không có nhiều yếu tố gây sửng sốt, dù ông không phủ nhận yếu tố tài năng của các cô bé, cậu bé trong nhóm.

Giám khảo Simon chờ đợi một điều gì đó bùng nổ, táo bạo, ngoạn mục hơn nữa; trong khi đó, tiết mục lại khá an toàn, chừng mực và không đưa lại nhiều nguồn năng lượng bùng nổ như tiết mục của nhóm nhảy nhào lộn đến từ Ấn Độ - V.Unbeatable. Dù vậy, chung cuộc, Light Balance Kids vẫn được góp mặt trong vòng bán kết.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập863
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm794
  • Hôm nay82,822
  • Tháng hiện tại466,412
  • Tổng lượt truy cập156,582,913
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây