Sức khỏe hồi phục tốt, Sir Alex Ferguson xuất viện

Thứ bảy - 02/06/2018 08:19
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Sir Alex Ferguson đã xuất viện vào hôm qua, chưa đầy một tháng sau khi ông bị xuất huyết não.

Tháng trước, Sir Alex Ferguson đã khiến cả thế giới bóng đá lo lắng khi nhập viện trong tình trạng khẩn cấp vì xuất huyết não. Rất may, sau đó, “ông già gân” đã chiến thắng được tử thần. Vài ngày sau, ông đã có thể ngồi dậy và trò chuyện với những người thân. Tuy nhiên, ông vẫn phải ở trong bệnh viện để theo dõi.

Sức khỏe hồi phục tốt, Sir Alex Ferguson xuất viện
Sir Alex Ferguson đã được phép xuất viện

Tới hôm qua, Sir Alex Ferguson đã được phép xuất viện. Theo nguồn tin thân cận với gia đình ông, Sir Alex Ferguson đã có thể đứng dậy và ông sẵn sàng trở lại Old Trafford để theo dõi trận đấu của MU mùa giải trước.

Nguồn tin này tiết lộ: “Mọi người đều biết Sir Alex Ferguson luôn là người chiến thắng. Đây là trận chiến mà ông không bao giờ thất bại. Ông ấy đã có thể đứng dậy và được phép xuất viện. Ông ấy vô cùng biết ơn những nhân viên của bệnh viện.

Tình trạng sức khỏe của Sir Alex Ferguson rất hứa hẹn. Vấn đề chỉ là thời gian để ông ấy có thể trở lại sân Old Trafford để theo dõi MU”.

Gia đình của Sir Alex Ferguson không muốn cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan tới sức khỏe của ông vì sợ ảnh hưởng tới quá trình điều trị. Dù sao, việc Sir Alex Ferguson được phép xuất viện là tín hiệu đáng mừng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: hôm qua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập482
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay119,437
  • Tháng hiện tại3,306,361
  • Tổng lượt truy cập155,341,965
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây