HOICHOTHUONGMAI

Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng

Thứ năm - 11/04/2019 19:35
(Dân trí) - Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho rằng đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, cần phải xác minh để xử lý. >> >>

Trao đổi với phóng viên , ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết, bước đầu đã xác định được cặp nam nữ khỏa thân trong ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Cặp đôi đã thừa nhận chụp bộ ảnh cưới khỏa thân.

Theo ông Nguyễn Viết Vân, do cặp nam nữ và người chụp ảnh tung lên mạng ở Hà Nội nên Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng sẽ đề nghị Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội phối hợp xử lý vụ việc này.

“Hiện chúng tôi đang hoàn thiện văn bản để gửi cho Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội”, ông Nguyễn Viết Vân nói.

Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xử lý vụ cặp đôi chụp ảnh cưới nude tại Đà Lạt.

Trả lời báo chí, ông Vân cho rằng việc chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông gần đó là trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Bởi đó là di tích quốc gia, nơi thường có du khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm...

Ngay khi nhận được phản ánh về việc cặp đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại đây, Sở đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm, xác định danh tính để có hình thức xử lý phù hợp. Những người có hành động chụp ảnh phản cảm tung lên mạng xã hội sẽ bị xử lý theo luật An ninh mạng.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, ngay khi nhận được thông tin về những bức ảnh chụp đôi nam nữ khỏa thân tại Đà lạt khiến dư luận bức xúc, phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã trao đổi với Sở Thông tin truyền thông tỉnh Lâm Đồng để xác minh làm rõ chủ tài khoản facebook đưa những hình ảnh này lên mạng.

Như đã đưa tin, những ngày gần đây trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông ở Đà Lạt gây xôn xao dư luận. Giữa cảnh thiên nhiên, cặp đôi “trần như nhộng” thoải mái tạo dáng chụp ảnh như chốn không người...

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cảnh đẹp Đà Lạt bị ảnh hưởng bởi vụ việc chụp ảnh phản cảm, gây bức xúc trong dư luận. Năm 2018, Á hậu Thư Dung cùng ê kíp của mình cũng bị phản ứng dữ dội khi chụp ảnh hở hang tại “Tuyệt tình Cốc” (TP Đà Lạt). Ngay sau khi bị dư luận phản ánh, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập500
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm447
  • Hôm nay112,500
  • Tháng hiện tại4,077,400
  • Tổng lượt truy cập151,797,876
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây