Sau khi bị sa thải, cựu HLV Indonesia chuyển sang làm bình luận viên bóng đá

Chủ nhật - 19/01/2020 22:54
(Dân trí) - Cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Indonesia Simon McMenemy sau khi bị sa thải do thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022, vừa tìm được công việc mới trên sóng truyền hình Bangladesh. >> >>

Theo thông tin từ tờ Live Sport Asia,  cựu HLV trưởng đội tuyển Indonesia là ông McMenemy đã nhận lời trở thành bình luận viên bóng đá ở Bangladesh.

Trên mạng cá nhân, ông viết: "Ngồi trên ghế sofa thì ai cũng làm bình luận viên được. Tuy nhiên, công việc bình luận thực sự lại khó khăn hơn thế rất nhiều".

Ông McMenemy hiện đang bình luận cho giải đấu mang tên Bangabandhu Cup 2020. Đây là giải đấu được tổ chức bởi Liên đoàn Bóng đá Bangladesh, với sự tham dự của 6 đội bóng gồm Bangladesh, Palestine, Burundi, Mauritius, Seychelles và Sri Lanka.

Sau khi bị sa thải, cựu HLV Indonesia chuyển sang làm bình luận viên bóng đá

Cựu HLV trưởng đội tuyển Indonesia McMenemy chuyển sang làm BLV bóng đá ở Bangladesh

Cựu HLV McMenemy vừa bình luận trận đấu giữa Palestine và Sri Lanka. Trước đó, ông đã tham gia bình luận trận đấu giữa đội chủ nhà Bangladesh và Palestine hôm 15/1.

Ông McMenemy thất nghiệp trước khi nhận lời làm bình luận viên ở Bangladesh. Trước đó, ông là HLV trưởng tuyển Indonesia nhưng bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn khi đội bóng "xứ Vạn đảo" đã để thua cả 5 trận, trong đó có trận thua tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà với tỷ số 1-3.

Sau khi sa thải ông McMenemy, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã ký hợp đồng với HLV mới người Hàn Quốc là ông Shin Tae-yong Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 4 năm, đây được coi là bước đi đầu tiên trong việc xây dựng nền móng vững chắc cho bóng đá nước này.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập597
  • Máy chủ tìm kiếm172
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,345,993
  • Tổng lượt truy cập155,381,597
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây