HOICHOTHUONGMAI

Sai lầm dày đặc, De Gea đã xuống dốc?

Thứ hai - 16/12/2019 06:00
(Dân trí) - Với tình huống sai lầm dẫn tới bàn thua của MU trong trận đấu với Everton, thủ thành De Gea đã trở thành thủ môn mắc sai lầm nhiều thứ 2 ở Premier League mùa này. >> >>

Ở vòng 17 Premier League, MU phải chia điểm với Everton trên sân Old Trafford. Trong đó, Quỷ đỏ đã để thủng lưới trước sau sai lầm của thủ thành De Gea. Trong tình huống phạt góc ở phút 36, thủ môn De Gea đã đấm hụt bóng, rồi sau đó bóng chạm người Lindelof vào lưới.

Sai lầm dày đặc, De Gea đã xuống dốc?

De Gea mắc sai lầm trong trận đấu với Chelsea

Thực tế, kể từ mùa giải trước, De Gea đã không còn mang tới sự tin tưởng cho những người hâm mộ MU. Ở mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc 4 lỗi trực tiếp dẫn tới những bàn thua của CLB.

Theo thống kê của Opta, De Gea là thủ thành mắc sai lầm nhiều thứ 2 ở Premier League chỉ sau thủ thành Martin Dubravka, người đang thi đấu cho Newcastle.

Bên cạnh đó, De Gea cũng trải qua chuỗi trận không thể giữ sạch lưới nhiều nhất trong sự nghiệp của mình khi có 12 trận liên tiếp vào lưới nhặt bóng. Tính tới thời điểm này, MU đã thủng lưới 20 bàn sau 17 trận.

Trận hòa trước Everton khiến cho MU vẫn chôn chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 25 điểm. Họ đang kém top 4 là Chelsea 4 điểm.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập481
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,008,115
  • Tổng lượt truy cập151,728,591
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây