Sa thải Pochettino, Tottenham chính thức bổ nhiệm HLV Mourinho

Thứ tư - 20/11/2019 02:50
(Dân trí) - Không lâu sau khi thông báo sa thải HLV Pochettino, Tottenhamd đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Mourinho vào “ghế nóng”. >> >>

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), CLB Tottenham đã thông báo sa thải HLV Pochettino sau hơn 5 năm gắn bó. Nguyên nhân bởi Spurs đã sa sút nghiêm trọng trong thời gian gần đây và chôn chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng Premier League.

Sa thải Pochettino, Tottenham chính thức bổ nhiệm HLV Mourinho

HLV Mourinho tới dẫn dắt MU

Chỉ nửa ngày sau khi công bố thông tin trên, Tottenham đã tìm được HLV mới để tiếp quản đội bóng. Không ai khác, người nhận nhiệm vụ ở Spurs chính là HLV Mourinho, người đã bị MU sa thải ở mùa giải trước.

Thông báo trên trang chủ, Tottenham cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo bổ nhiệm HLV Mourinho ngồi vào ghế HLV trưởng theo bản hợp đồng có thời hạn tới mùa giải 2022/23. HLV Mourinho là một trong những HLV thành công nhất thế giới với 25 danh hiệu có được trong sự nghiệp”.

Chia sẻ sau khi tiếp quản “ghế nóng” ở Tottenham, HLV Mourinho hồ hởi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và phấn khích khi được gia nhập CLB có truyền thống và có những CĐV nhiệt huyết như Tottenham. Chất lượng đội hình hiện tại cũng như học viện CLB thực sự làm tôi hào hứng. Được làm việc với những cầu thủ như vậy khiến tôi bị thu hút”.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Mourinho từng dẫn dắt 2 CLB lớn ở Anh là Chelsea (2 lần) và MU. Ông từng giúp Chelsea vô địch Premier League vào các mùa giải 2004/2005, 2005/06 và 2014/15. Dù vậy, ông đã thất bại trong việc giúp MU chinh phục danh hiệu này.

Trận đấu đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế huấn luyện của Tottenham là chuyến hành quân tới sân của West Ham.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập636
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm524
  • Hôm nay96,242
  • Tháng hiện tại3,283,166
  • Tổng lượt truy cập155,318,770
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây