Ronaldinho ở khách sạn hạng sang trong thời gian quản thúc

Thứ tư - 08/04/2020 18:47
(Dân trí) - Sau khi đóng 1,6 triệu USD (khoảng 38 tỷ đồng) để được tại ngoại, Ronaldinho được hưởng đặc ân ở trong khách sạn tại Paraguay, trong thời gian quản thúc, chờ ngày ra toà. >> >>

Tờ Globo cho biết Ronaldo Assis, tức Ronaldinho, cùng anh trai Roberto sau khi nộp 1,6 triệu USD để được tại ngoại, chờ ngày ra toà, do tội sử dụng hộ chiếu giả tại Paraguay, sẽ được hưởng đặc ân ở trong 1 khách sạn 4 sao.

Ronaldinho ở khách sạn hạng sang trong thời gian quản thúc
Khách sạn 4 sao Palmaroga, nơi Ronaldinno sẽ ở trong thời gian bị quản thúc, chờ ngày ra toà

Khách sạn này có tên Palmaroga, nằm ở trung tâm thủ đô Asucion của Paraguay, và anh em Ronaldinho phải trả tiền cho các dịch vụ tại khách sạn. Riêng 2 phòng của anh em Ronaldinho có giá vào khoảng 380 USD/đêm (gần 9 triệu đồng).

Dĩ nhiên, đây chưa phải tầm khách sạn và phòng siêu sao mà Ronaldinho vẫn thường lưu trú, nhưng so với các điều kiện tại nhà tù Agrupacion Especializada, mà cựu siêu sao của bóng đá Brazil từng bị tạm giam trong vòng 1 tháng qua, thì điều kiện tại khách sạn Palmaroga dĩ nhiên tốt hơn rất nhiều.

Cũng do trong thời gian đất nước Paraguay thực hiện chính sách giãn cách xã hội, phòng dịch Covid-19, nên anh em Ronaldinho là những vị khách hiếm hoi tại khách sạn Palmaroga.

Trước đó, Ronaldinho và anh trai Roberto bị bắt vào ngày 4/3, vì tội sử dụng hộ chiếu giả. Trong thời gian bị tạm giam tại nhà tù Agrupacion Especializada, cựu siêu sao của bóng đá Brazil vẫn có trạng thái tốt, được cho thi đấu bóng đá trong khuôn viên nhà tù, và thỉnh thoảng được cho phép gửi thông điệp ra bên ngoài, cho biết anh vẫn ổn.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập528
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm413
  • Hôm nay124,368
  • Tháng hiện tại3,807,718
  • Tổng lượt truy cập155,843,322
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây