HOICHOTHUONGMAI

Rợn người với pha kung-fu của tuyển thủ Trung Quốc

Thứ hai - 16/12/2019 05:59
(Dân trí) - Trong trận đấu ở giải vô địch Đông Á, cầu thủ Jiang Zhipeng của Trung Quốc đã thực hiện pha kung-fu vào giữa mặt của cầu thủ Nhật Bản. >> >>
Rợn người với pha kung-fu của tuyển thủ Trung Quốc

Trận đấu giữa Nhật Bản và Trung Quốc ở giải vô địch Đông Á đã chứng kiến pha bóng rợn người. Trong pha tranh chấp, cầu thủ Jiang Zhipeng của Trung Quốc đã giơ cao chân và đạp thẳng vào đầu của cầu thủ Daiki Hashioka bên phía Nhật Bản.

Rợn người với pha kung-fu của tuyển thủ Trung Quốc

Sau pha va chạm này, cầu thủ Jiang Zhipeng chỉ phải nhận thẻ vàng. Rất may, Daiki Hashioka không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, Jiang Zhipeng đã có phát ngôn có phần bao biện sau trận đấu. Anh nói: “Tôi không làm gì sai và cũng chẳng cố tình khiến cầu thủ nào phải dính chấn thương cả.

Trong pha bóng này, tôi là người lợi thế và anh ta không thể có được bóng. Đầu anh ta tự lao vào chân tôi đấy chứ. Tôi không trực tiếp đạp vào anh ta”.

Rợn người với pha kung-fu của tuyển thủ Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 2

Hành động của Jiang Zhipeng đã khiến những người hâm mộ không hài lòng. Ngay cả báo giới Trung Quốc cũng không đồng tình về pha phạm lỗi cũng như cách phản ứng của cầu thủ Trung Quốc.

Trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Nhật Bản. Đây là thất bại thứ 2 của Trung Quốc ở giải đấu (thua Hàn Quốc 0-1) và họ hết cơ hội đua tranh chức vô địch.

Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc đang bước vào thời kỳ khó khăn khi HLV Lippi vừa bị sa thải. Tạm thời dẫn dắt đội tuyển là cựu tuyển thủ Li Tie.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thực hiện, cầu thủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập326
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm266
  • Hôm nay64,023
  • Tháng hiện tại3,922,130
  • Tổng lượt truy cập151,642,606
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây