Quên hẳn Man Utd, Lukaku nhất quyết không trở lại Anh

Chủ nhật - 19/04/2020 03:05
(Dân trí) - Chia sẻ trên trang Twitter, tiền đạo Lukaku khẳng định không muốn quay trở lại Premier League thi đấu sau quãng thời gian hạnh phúc ở Inter. >> >>

Sau màn trình diễn không đúng như kỳ vọng ở Man Utd, Lukaku đã chuyển sang Inter thi đấu với mức phí 70 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái. Tại đây, tiền đạo người Bỉ đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.

Quên hẳn Man Utd, Lukaku nhất quyết không trở lại Anh

Lukaku đang hạnh phúc ở Inter

Trong mùa giải này, Lukaku đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Serie A khi ghi 23 bàn thắng cho Inter. Chính vì vậy, Lukaku khẳng định không muốn quay trở lại Premier League.

Khi được hỏi về điều này, tiền đạo người Bỉ thừa nhận chỉ muốn quay trở lại Everton và quên hẳn Man Utd. Chân sút sinh năm 1993 chia sẻ: “Khả năng tôi quay trở lại Premier League là rất thấp. Tôi từng trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Everton. Do đó, nếu trở lại Anh thì tôi chỉ trở lại Goodison Park.

Quãng thời gian khoác áo Everton là một trong những giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn còn nhớ những ký ức đẹp ở đó và biết rằng những người hâm mộ Everton vẫn chào đón mình”.

Quên hẳn Man Utd, Lukaku nhất quyết không trở lại Anh - Ảnh minh hoạ 2

Tiền đạo này chỉ muốn trở lại Everton, chứ không phải Man Utd

Khi được hỏi về khả năng sẽ giải nghệ trong màu áo CLB cũ Anderlecht, Lukaku nói thêm: “Chắc chắn. Đó là bước đệm để tôi có thể cập bến những CLB lớn ở châu Âu. Nếu như được kết thúc sự nghiệp ở đó, như những gì Vincent Kompany đã làm thì thật tuyệt vời. Nhưng bây giờ tôi vẫn chưa nghĩ tới chuyện đó bởi đang thi đấu đỉnh cao ở châu Âu”.

Lukaku cũng ca ngợi HLV Conte đã truyền cảm hứng cho mình và các đồng đội. Tiền đạo này chia sẻ: “HLV Conte đã truyền cảm hứng cho chúng tôi rất nhiều. Còn nhớ, khi Inter đã thua 0-2 trước AC Milan trong hiệp 1, ông ấy chẳng hề la hét. Thay vào đó, ông ấy chỉ nói chúng tôi nên chơi thế nào, tìm không gian trên sân ra sao. Chúng tôi đã làm được điều đó, khi tạo nên màn lội ngược dòng”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập670
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm573
  • Hôm nay166,393
  • Tháng hiện tại992,494
  • Tổng lượt truy cập157,108,995
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây