HOICHOTHUONGMAI

Quang Hải chạy đua với thời gian trước giải U23 châu Á

Thứ ba - 17/12/2019 02:50
(Dân trí) - Tiền vệ Quang Hải đang hồi phục chấn thương rất nhanh nhưng vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục trước khi cùng U23 Việt Nam bước vào hành trình bảo vệ ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan vào tháng 1 tới. >> >>

Sau khi đến Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên dưới thời tiết rất lạnh, thường xuyên ở mức 5-9 độ C. Trong ngày đầu tiên, khối lượng tập tương đối nhẹ vì các cầu thủ vừa mới trả qua kỳ SEA Games căng thẳng.

Quang Hải chạy đua với thời gian trước giải U23 châu Á

Quang Hải tập luyện ở Hàn Quốc

Ở buổi tập thứ 2, HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò tự rèn luyện trong phòng gym với cường độ cao và sau đó xông hơi nhằm tái tạo năng lượng. HLV người Hàn Quốc đang rất quan tâm tới thể lực cũng như chấn thương của các cầu thủ. Ở đội tuyển U23 Việt Nam hiện tại có 17 cầu thủ vừa thi đấu ở SEA Games, nên vấn đề hồi phục là rất quan trọng.

Trong số này, Quang Hải và Thanh Thịnh ở buổi tập hôm qua vẫn phải tập riêng với bác sĩ. Nếu như Thanh Thịnh chỉ bị căng cơ nhẹ, thì Quang Hải với chấn thương nặng gặp phải ở SEA Games trước đó, đang phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân ở VCK U23 châu Á 2020.

Trong quá trình tập luyện, bác sĩ Choi Ju Young vẫn đang theo dõi và hướng dẫn tập riêng với Quang Hải, Thanh Thịnh. Trong khi những trường hợp khác như Trọng Hùng hay Đình Trọng dường như đã có thể tập với các đồng đội.

Theo đánh giá của các bác sĩ, Thanh Thịnh hay đặc biệt là Quang Hải sẽ chính thức trở lại với giáo án của HLV Park Hang Seo. Nếu không còn ca chấn thương nào nữa, nhà cầm quân Hàn Quốc hy vọng sẽ có trong tay toàn bộ số cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Quang Hải chạy đua với thời gian trước giải U23 châu Á - Ảnh minh hoạ 2

Quang Hải có thể hồi phục chấn thương trước giải U23 châu Á

Việc HLV Park Hang Seo chọn Hàn Quốc làm nơi tập huấn cũng là có lý do. Thời tiết lạnh sẽ giúp các cầu thủ hồi phục sức lực nhanh hơn. U22 Việt Nam sẽ chỉ bước vào giai đoạn tập luyện với khối lượng nặng khi về nước, từ ngày 22/12 tới.

Liên quan đến sự chuẩn bị của U23 Việt Nam, trong ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đá đối kháng. Vào buổi chiều, toàn đội được xả trại, đi mua sắm.

Để đảm bảo khẩu vị cho tập thể thầy trò HLV Park Hang Seo, khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân được bố trí ăn trong phòng riêng. Ngoài ra, bác sĩ Choi cũng luôn luôn túc trực giám sát đảm bảo các cầu thủ ăn đủ chất cần thiết.

Theo kế hoạch vào ngày 18/12, đội sẽ có trận đấu cọ xát với "quân xanh" là tuyển SV trường ĐH Yeungnam. Vào ngày 21/12, các cầu thủ sẽ đấu với CLB Busan Transportation Cooperation.

Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về TP HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

T.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay85,573
  • Tháng hiện tại4,050,473
  • Tổng lượt truy cập151,770,949
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây