Premier League thắng thế La Liga ở Champions League

Thứ sáu - 23/02/2018 10:16
Theo thống kê, trong 8 lần chạm trán với CLB La Liga ở Champions League mùa này, những CLB ở Premier League vẫn chưa nếm mùi thất bại.

Trong những năm gần đây, bóng đá Tây Ban Nha đã thể hiện sự độc tôn ở Champions League họ giành chức vô địch giải đấu 4 lần liên tiếp (Real Madrid: 3 lần, Barcelona: 1 lần). Tuy nhiên, năm nay, các đại diện La Liga lại tỏ ra lép vế so với Premier League.

Premier League thắng thế La Liga ở Champions League
Các CLB Anh chưa thua các CLB Tây Ban Nha trong 8 lần chạm trán với Champions League

Theo thống kê, các CLB La Liga và Premier League đã chạm trán 8 lần ở Champions League mùa giải này. Trong đó, các đại diện xứ sở Sương mù vẫn chưa một lần nếm mùi thất bại trước các CLB xứ Bò tót.

Cụ thể, trong 8 lần gặp gỡ, các CLB Anh đã giành chiến thắng 2 lần (Tottenham thắng Real Madrid, Chelsea thắng Atletico Madrid). 6 lần đối đầu còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Ở vòng 1/8 Champions League, người hâm mộ đã được chứng kiến hai cuộc đối đầu giữa Anh và Tây Ban Nha khi Chelsea chạm trán Barcelona và MU gặp Sevilla. Cả hai trận đấu này đều kết thúc với tỷ số hòa.

Với tình hình hiện tại, các CLB Premier League đều có lợi thế nhất định để bảo toàn lực lượng ở vòng tứ kết. Trong đó, Liverpool và Man City gần như chắc chắn đi tiếp sau khi hạ gục Porto và Basel với tỷ số đậm ngay trên sân khách.

Tottenham đã giành lợi thế nhất định sau khi cầm hòa Juventus với tỷ số 2-2 trên sân khách. Tương tự, MU cũng sẽ trở về Old Trafford sau khi hòa Sevilla tại Tây Ban Nha. Chỉ có Chelsea gặp chút bất lợi khi để Barcelona cầm hòa 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge.

Premier League thắng thế La Liga ở Champions League - Ảnh minh hoạ 2
8 lần các CLB Anh và Tây Ban Nha chạm trán ở Champions League

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay157,252
  • Tháng hiện tại1,975,557
  • Tổng lượt truy cập158,092,058
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây