HOICHOTHUONGMAI

Ông Trần Anh Tú bất ngờ tuyên bố không tranh cử Phó Chủ tịch VFF

Thứ tư - 25/04/2018 17:05
Gần cuối ngày 25/4, ứng cử viên cho ghế Phó Chủ tịch (PCT) VFF phụ trách tài chính và vận động tài trợ Trần Anh Tú bất ngờ tuyên bố rút lui, không ra tranh cử ở Đại hội nhiệm kỳ 8. Động thái này của ông Tú, được ông lý giải rằng nhằm tránh những tranh cãi như trong thời gian qua.

Cụ thể, ông Trần Anh Tú cho biết: “Tôi sẽ không ra ứng cử vào vị trí PCT phụ trách vận động tài trợ VFF tại đại hội khoá 8. Đã có những sức ép lớn nhắm vào việc tôi đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của bóng đá Việt Nam, nhưng đó không phải là nguyên nhân dẫn tới quyết định này”.

Trong thời gian vừa rồi, ngay trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ 8, có rất nhiều tranh cãi liên quan đến chuyện nhân sự ở các chức danh chủ chốt của VFF. Đặc biệt, bầu Đức không ngừng công kích ông Trần Anh Tú về việc ông Tú ngồi nhiều ghế tại VPF, đồng thời tranh cử thêm vị trí PCT VFF.

Ông Trần Anh Tú bất ngờ tuyên bố không tranh cử Phó Chủ tịch VFF
Ông Trần Anh Tú (phải) bất ngờ tuyên bố rút lui, không tranh cử ghế PCT VFF nhiềm kỳ 8

Cũng liên quan đến quyết định thôi không tranh cử ghế PCT VFF nhiệm kỳ 8, ông Tú nói rõ: “Kết quả công việc mới là điều nói lên năng lực của con người chứ không phải số chức danh mà họ nắm giữ. Tôi rời khỏi cuộc tranh cử vì nhận thấy rằng, những tranh cãi đang tạo ra dư luận không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam”.

“Cần phải có một ai đó chấm dứt những tranh cãi này, để tập trung toàn lực chuẩn bị cho những kế hoạch cấp thiết của bóng đá Việt Nam năm 2018. Tôi mong muốn rằng bằng sự rút lui của tôi, những tranh cãi sẽ chấm dứt, tất cả cùng chung tay vì bóng đá Việt Nam” – ông Tú chia sẻ thêm.

Không tranh cử vị trí PCT VFF phụ trách vận động tài trợ ở nhiệm kỳ 8, nhưng ông Trần Anh Tú tiết lộ doanh nghiệp của ông vẫn sẽ tiếp tục tài trợ cho các giải bóng đá trẻ, bóng đá nữ và chương trình bóng đá học đường TPHCM.

Ông Tú cũng cho biết sau khi thôi không ứng cử chức danh PCT VFF, ông sẽ tập trung vào công việc tại VPF. Ông Tú nói thêm: “Cùng với việc không tham gia ứng cử, tôi sẽ có nhiều thời gian để tập trung cho công việc tại VPF và các giải đấu chuyên nghiệp, vốn đang có những chuyển biến rất tích cực”.

“Tôi hy vọng đại hội VFF sẽ tìm ra một người phù hợp với vị trí này, và tôi sẽ ủng hộ hết mình những kế hoạch mang lại lợi ích cho bóng đá Việt Nam” – ông Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Với việc ông Trần Anh Tú tuyên bố thôi không tranh cử ghế PCT VFF phụ trách vận động tài trợ, khả năng tranh cãi trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ 8 sẽ “hạ nhiệt”, bởi trước đó, bầu Đức đã khẳng định, nếu ông Trần Anh Tú không tham gia 1 trong 2 vị trí, hoặc PCT VFF hoặc chủ tịch VPF, HA Gia Lai của bầu Đức sẽ không bỏ V-League.

Ông Trần Anh Tú bất ngờ tuyên bố không tranh cử Phó Chủ tịch VFF - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay71,553
  • Tháng hiện tại4,036,453
  • Tổng lượt truy cập151,756,929
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây