Nữ diễn viên Melanie Griffith hối tiếc vì một lần say mất… 80.000 USD

Thứ năm - 14/11/2019 05:13
(Dân trí) - Nữ diễn viên Melanie Griffith (62 tuổi) nhớ lại một lần say xỉn trên phim trường “Working Girl” đã khiến bà bị mất 80.000 USD (tương đương hơn 1,8 tỷ đồng). “Tôi đã học được nhiều từ đó”, bà tâm sự.
Nữ diễn viên Melanie Griffith hối tiếc vì một lần say mất… 80.000 USD

Nữ diễn viên Melanie Griffith

Nữ diễn viên Melanie Griffith đã xuất hiện trong nhiều bộ phim đáng nhớ, nhưng được biết tới nhiều nhất có lẽ là phim “Working Girl” (Người phụ nữ chốn thương trường - 1988). Trong phim, Melanie Griffith vào vai một nữ doanh nhân trẻ rất chuyên nghiệp và nghiện công việc, nhưng trong thực tế, hành xử của nữ diễn viên trên phim trường khi ấy lại không... chuyên nghiệp lắm.

Melanie Griffith gần đây đã chia sẻ về một lần say xỉn của bà trên phim trường “Working Girl” khiến bà phải trả số tiền 80.000 USD (tương đương hơn 1,8 tỷ đồng). Bài học đắt giá theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng mà bà nhận được năm 31 tuổi đã khiến Melanie Griffith nhớ mãi đến tận bây giờ.

Trong cuốn sách vừa ra mắt - “Life Isn’t Everything: Mike Nichols” - kể về cuộc đời và sự nghiệp của đạo diễn Mike Nichols (1931-2014), đạo diễn của phim “Working Girl”, bà Melanie Griffith cùng nhiều đồng nghiệp khác đã chia sẻ những câu chuyện của họ xung quanh vị đạo diễn quá cố. Về phần mình, bà Melanie Griffith nhắc lại một kỷ niệm “nhớ đời” khi bà tham gia phim “Working Girl”.

Lần ấy, Melanie đã uống khá say trong một cuộc vui cùng với bạn diễn Alec Baldwin. Trong khi Alec Baldwin trở lại phim trường với sự tỉnh táo vì đã biết tự kiềm chế, không để “quá chén”, thì ngược lại, Melanie lại quá say đến mức khi trở lại phim trường sau cuộc vui, bà không thể diễn xuất được.

Nữ diễn viên Melanie Griffith hối tiếc vì một lần say mất… 80.000 USD - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên Melanie Griffith trong phim “Working Girl” (Người phụ nữ chốn thương trường - 1988)

Nữ diễn viên 62 tuổi nhớ lại: “Khi chúng tôi quay trở lại phim trường, tôi đã quá say, thoạt tiên tôi thấy rất vui, nhưng hóa ra mọi chuyện chẳng vui tí nào, tôi không thể thực hiện được những cảnh diễn đơn giản nhất”.

Điều này đã khiến đoàn phim phải nghỉ buổi ghi hình hôm đó và Melanie chính là nguyên nhân gây ra sự việc này nên bà phải chi trả số tiền lãng phí cho buổi ghi hình bị hủy đột ngột ấy.

“Đạo diễn Mike Nichols đã rất tức giận, ông ấy còn không buồn trách mắng tôi. Trợ lý đạo diễn đã đến nói chuyện với tôi và kết luận rằng: Chúng ta phải nghỉ buổi ghi hình hôm nay, mọi người đi về nhé. Thế là tôi hiểu mình đã gặp rắc rối lớn.

“Sáng hôm sau, đạo diễn mời tôi đi ăn sáng và nói: ‘Đây là những gì những gì sẽ xảy ra. Cô phải trả chi phí buổi ghi hình thất bại hôm qua bằng tiền của chính cô. Chúng tôi sẽ không báo cáo sự việc này tới hãng phim, nhưng cô sẽ phải trả cho những chi phí thiệt hại một cách không đáng có’. Và số tiền ấy lên tới 80.000 USD”.

Nữ diễn viên Melanie Griffith hối tiếc vì một lần say mất… 80.000 USD - Ảnh minh hoạ 3

Nữ diễn viên Melanie Griffith

Sự việc lần ấy là một cú chấn động mạnh đối với Melanie và ngay sau đó, bà quyết định trải qua một khóa trị liệu điều chỉnh thói quen sử dụng đồ uống có cồn.

Đấy cũng là lần đầu tiên bà ý thức được về sự lệch lạc của mình mỗi khi động tới đồ uống có cồn, quyết định trị liệu được bà thực hiện ngay sau khi hoàn tất việc quay phim: “Người ta muốn tôi phải tập trung và họ đã thực sự làm được điều đó. Đó là một trải nghiệm rất xấu hổ và khốn khổ, nhưng tôi lại học được nhiều từ trải nghiệm đó”.

Melanie cũng nhớ lại về quãng thời gian ghi hình “Working Girl”: “Có nhiều điều xảy ra trên phim trường khi ấy là do tôi đã hành xử không đúng. Đó là cuối thập niên 1980, đời sống của giới giải trí khi ấy thiên về tiệc tùng, nhiều người sử dụng rượu và chất kích thích triền miên, người ta không che giấu những thèm muốn sai trái”.

Melanie Griffith là con gái của nữ diễn viên gạo cội Tippi Hedren (hiện 89 tuổi), Melanie đã lạm dụng rượu và chất kích thích từ khi còn là một thiếu niên mới lớn. Trong cuộc đời mình, ngoài đợt trị liệu đầu tiên hồi năm 1988, về sau, Melanie còn trải qua hai đợt trị liệu hồi năm 2000 và 2009.

Melanie Griffith từng trải qua 4 lần kết hôn rồi ly hôn với 3 nam diễn viên: Don Johnson, Steven Bauer, và Antonio Banderas. Với mỗi người chồng bà có một người con, trong đó nổi tiếng nhất chính là nữ diễn viên Dakota Johnson.

Nữ diễn viên Melanie Griffith xuống phố cùng mẹ - nữ diễn viên gạo cội Tippi Hedren

Trailer “Working Girl” (Người phụ nữ chốn thương trường - 1988)

Bích Ngọc

Theo People/Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập681
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm545
  • Hôm nay187,223
  • Tháng hiện tại1,624,311
  • Tổng lượt truy cập157,740,812
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây