HOICHOTHUONGMAI

Nữ diễn viên không chụp hình với fan và luôn trốn ở nhà để… “bảo vệ sự riêng tư”

Thứ sáu - 06/12/2019 20:44
(Dân trí) - Nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng người Anh Daisy Ridley (27 tuổi) tiết lộ rằng cô sẽ không chụp hình “tự sướng” với fan để “bảo vệ sự riêng tư”, đồng thời, cô cũng thừa nhận rằng bản thân thường “lẩn tránh mọi sự quan tâm chú ý bằng cách… ở nhà”.
Nữ diễn viên không chụp hình với fan và luôn trốn ở nhà để… “bảo vệ sự riêng tư”

Daisy Ridley khẳng định rằng cô không sử dụng mạng xã hội để giữ cho cuộc sống riêng tư của mình thực sự riêng tư.

Daisy Ridley khẳng định rằng cô không sử dụng mạng xã hội để giữ cho cuộc sống riêng tư của mình thực sự riêng tư. Ngoài ra, nữ diễn viên còn mong muốn tránh khỏi mọi sự quan tâm của truyền thông - công chúng đến mức thường lịch sự từ chối chụp hình “tự sướng” với fan, đồng thời, cô luôn suy nghĩ rất cẩn trọng về việc tham dự các sự kiện, đặc biệt nếu bản thân đang cảm thấy bất ổn.

Nữ diễn viên của sê-ri phim điện ảnh “Chiến tranh giữa các vì sao” chia sẻ một cách thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn mới đây về cách ứng xử của cô khi gặp phải những fan cuồng nhiệt rằng: “Tôi thường nói với họ: Tôi thực sự xin lỗi, hôm nay tôi không khỏe.

“Thực sự tôi không phải một người thích chụp hình, và tôi không muốn truyền thông - công chúng đều biết ngay lập tức rằng tôi đang ở đâu, đang làm gì, đi với ai. Tôi biết khi tôi chụp hình “tự sướng” với fan, họ sẽ chia sẻ hình ảnh lên mạng ngay lập tức và tôi rất ý thức về sự riêng tư của bản thân”.

Nữ diễn viên không chụp hình với fan và luôn trốn ở nhà để… “bảo vệ sự riêng tư” - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên của sê-ri phim điện ảnh “Chiến tranh giữa các vì sao” thích sống kín tiếng

Nữ diễn viên của sê-ri phim “Chiến tranh giữa các vì sao” cũng tiết lộ thêm rằng cô luôn muốn “lẩn tránh” khỏi mọi sự quan tâm của truyền thông - công chúng dành cho mình, bằng cách giấu mình ở nhà, đặc biệt nếu cô đang cảm thấy mình cần để tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần của bản thân.

Daisy Ridley khẳng định cô sẽ không làm những gì mà mình không thích: “Đôi khi tôi được mời đi dự sự kiện, dù tôi biết tại sự kiện đó, người ta sẽ không quá quan tâm tới mình, nhưng nếu ngày hôm đó, tôi cảm thấy không ổn và tôi sợ nhận được bất cứ sự quan tâm nào, tôi sẽ không đi dự. Cách hành xử đó cũng kỳ, nhưng đôi khi bạn phải lắng nghe cơ thể mình đang mách bảo điều gì”.

Nữ diễn viên không chụp hình với fan và luôn trốn ở nhà để… “bảo vệ sự riêng tư” - Ảnh minh hoạ 3

Daisy Ridley

Bích Ngọc

Theo Radio Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm472
  • Hôm nay107,276
  • Tháng hiện tại4,072,176
  • Tổng lượt truy cập151,792,652
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây