HOICHOTHUONGMAI

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019

Thứ hai - 09/09/2019 21:18
(Dân trí) - Những ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm 2019 theo bình chọn của tạp chí People (Mỹ) đã vừa được xướng tên. Thời trang là cách để người ta đưa ra thông điệp, là cách để trân trọng thẩm mỹ, hoặc chia sẻ những niềm vui.
Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019

Cặp đôi mặc đẹp nhất: Priyanka Chopra và Nick Jonas

Trong top 10, tạp chí People (Mỹ) đã để danh hiệu “Cặp đôi mặc đẹp nhất” xuất hiện ở vị trí đầu tiên, danh xưng này gọi tên nữ diễn viên Priyanka Chopra và nam ca sĩ Nick Jonas. Đây là lần đầu tiên tờ tạp chí này có một danh xưng dành để tôn vinh vẻ đẹp phong cách thời trang của một cặp đôi trong giới showbiz.

Nữ diễn viên Priyanka Chopra (37 tuổi) từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế Giới (Miss World 2000), cô trở thành ngôi sao ở cả hai nền công nghiệp làm phim Hollywood (Mỹ) và Bollywood (Ấn Độ). Priyanka Chopra là nữ diễn viên đầu tiên đến từ Ấn Độ đảm nhận vai diễn chính trong một bộ phim truyền hình Mỹ (sê-ri “Quantico”).

Cô kết hôn với nam ca sĩ Nick Jonas trong một hôn lễ sang trọng tổ chức ở New Delhi (Ấn Độ) hồi tháng 12/2018, ngay lập tức, cặp đôi trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong giới showbiz quốc tế.

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau, Priyanka Chopra và Nick Jonas lựa chọn những phong cách khác nhau, những thương hiệu thời trang khác nhau, họ không ngần ngại theo đuổi phong cách riêng của mình, nhưng về tổng thể vẫn luôn hòa hợp và đẹp mắt.

Nếu các cặp đôi thường tạo sự đồng bộ theo kiểu mặc đồ đôi hoặc những cách phối đồ rất ăn khớp thì cặp đôi Chopra và Jonas vừa khác biệt lại vừa đồng điệu.

Đặc biệt, hai người rất ý thức về hình ảnh chung, kể cả khi cùng nhau xuống phố dạo chơi, họ cũng không bao giờ ăn mặc “tuềnh toàng” mà luôn chú trọng tới yếu tố thời trang, dường như thời trang là niềm hứng thú đối với cả hai người.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 2

Tình yêu của các nhà thiết kế: Celine Dion

Giờ đây, nữ ca sĩ Celine Dion được biết tới với danh xưng “nữ hoàng của những tuần lễ thời trang”, trong những năm trở lại đây, Celine Dion đặc biệt dành nhiều thời gian và tâm sức cho thời trang, nữ ca sĩ tung ra những dòng sản phẩm của riêng mình, đồng thời xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện thời trang, cũng như đầu tư cho diện mạo của mình với phong cách ấn tượng táo bạo.

Celine Dion không ngại những thử nghiệm, nữ ca sĩ thích sự độc đáo, khác biệt. Khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, Celine Dion luôn là một nhân vật khách mời nổi bật, thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 3

Nữ hoàng rạng rỡ: Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đã 5 lần xuất hiện trong các danh sách bình chọn mặc đẹp của tạp chí People. Lopez luôn chuẩn bị rất kỹ càng cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô coi đó là những cuộc trình diễn thời trang cần trưng trổ hết sức.

Trong giới nữ nghệ sĩ, Lopez được biết đến với vẻ trẻ trung, gợi cảm đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi 50, đồng thời, nữ ca sĩ cũng rất biết cách tạo dấu ấn trong phong cách của riêng mình khi luôn sẵn sàng thay đổi qua từng thời kỳ và không ngừng đẩy lùi những giới hạn thời trang của bản thân để trở thành một nhân vật đa phong cách, không nhạt nhòa trên thảm đỏ.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 4

Nàng thơ của giới trẻ: Zendaya

Nữ ca sĩ - diễn viên Zendaya (23 tuổi) đã được biết đến như một ngôi sao định hình phong cách đối với giới trẻ kể từ khi cô còn là một nữ diễn viên gắn liền với các chương trình của kênh truyền hình Disney.

Zendaya là một nữ nghệ sĩ trẻ táo bạo, luôn sẵn sàng thử nghiệm để không ngừng tạo nên sức hấp dẫn mới mẻ cho diện mạo của mình. Cô có 61 triệu lượt tài khoản theo dõi trên trang Instagram.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 5

Người gây “đứng hình” tại các sự kiện: Lady Gaga

Không ai biết cách gây sửng sốt, thậm chí là gây sốc hơn Lady Gaga khi xuất hiện tại các sự kiện. Đã từng có thời mỗi lần xuất hiện là một lần Lady Gaga tạo nên những cơn choáng ngợp vì sự dị biệt của mình. Vậy nhưng trong những năm trở lại đây và đặc biệt là trong năm 2019 này, Lady Gaga được biết tới với phong cách trang nhã ấn tượng khi tham dự các lễ trao giải.

Nữ chính của bộ phim điện ảnh “Vì sao vụt sáng” đã xuất hiện tại các lễ trao giải với diện mạo đẹp đẽ gây “đứng hình”.

Dù vậy, Lady Gaga không hoàn toàn từ bỏ sự táo bạo và tính lập dị của mình trong thời trang, khi xuất hiện tại sự kiện Met Gala 2019, Lady Gaga đã có một màn trình diễn thu hút mọi sự chú ý, khi cô lần lượt “thoát y” từng lớp trang phục với sự biến hóa ngoạn mục ngay trên thảm đỏ, ngay trước ống kính phóng viên.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 6

Người thay đổi cuộc chơi: Serena Williams

Thời gian gần đây, vận động viên quần vợt Serena Williams xuất hiện tại các trận thi đấu với những thiết kế thời trang lạ mắt, khác hoàn toàn với phong cách thời trang thường thấy của các tay vợt nữ. Tay vợt 37 tuổi đang làm thay đổi cái nhìn về thẩm mỹ thời trang trong lĩnh vực thể thao với những thiết kế khác biệt và phong cách.

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ tham gia các sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao trong giới showbiz, Serena Williams luôn rất tự tin và cũng gây ấn tượng không thua gì các ngôi sao giải trí.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 7

Người phá vỡ quy tắc: Billy Porter

Nam diễn viên người Mỹ Billy Porter (49 tuổi) vốn được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực kịch nghệ, trong năm 2019 này, anh được nhắc tới nhiều sau khi xuất hiện trong một bộ trang phục kết hợp giữa tuxedo của nam và đầm của nữ để dự lễ trao giải Oscar. Billy Porter muốn thách thức những chuẩn mực thông thường trong lĩnh vực thời trang.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 8

Bậc thầy phối đồ: Kacey Musgraves

Nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves (31 tuổi) luôn theo đuổi phong cách thời trang cổ điển đến từ quá khứ pha chất giả tưởng đến từ tương lai. Kacey Musgraves muốn những gì cô mặc là một sự gợi nhắc lại quá khứ nhưng cũng thể hiện những dự báo về tương lai.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 9

Hành trình nội lực: Regina King

Nữ diễn viên Regina King (48 tuổi) thường xuất hiện tại các sự kiện lớn với cùng một phom dáng thiết kế, đó là những bộ đầm bó sát vừa phải, thường để lộ vai, khoe ra vẻ đẹp sắc vóc.

Dù mỗi thiết kế cô mặc là một vẻ đẹp riêng độc đáo được thực hiện bởi các nhà thiết kế khác nhau, nhưng về tổng thể, phong cách mà Regina King lựa chọn cho thấy cô muốn đưa ra một công thức đặc trưng về vẻ đẹp quyền lực, gợi cảm bất biến đối với thiết kế đầm dạ hội dành cho phụ nữ của mọi thời đại.

Những ngôi sao gây “đứng hình” trên thảm đỏ trong năm 2019 - Ảnh minh hoạ 10

Ngôi sao đang lên: Gemma Chan

Nữ diễn viên của phim “Con nhà siêu giàu Châu Á” biết cách tạo điểm nhấn cho mình khi xuất hiện tại các sự kiện. Vẻ đẹp đậm chất Á của cô cộng thêm phong cách thời trang táo bạo, lạ lẫm khiến Gemma Chan trở thành ngôi sao mới nổi tại các sự kiện thảm đỏ.

Bích Ngọc

Theo People

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập403
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay65,680
  • Tháng hiện tại4,030,580
  • Tổng lượt truy cập151,751,056
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây