Những HLV tệ nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên Florentino Perez

Thứ ba - 30/10/2018 18:24
Với khởi đầu tệ hại ở Real Madrid, HLV Lopetegui đã chính thức bị sa thải. Ông là một trong số những nhà cầm quân tệ hại nhất của Los Blancos trong kỷ nguyên của Chủ tịch Florentino Perez.

Carlos Queiroz (6/2003 - 5/2004)

Sau khi HLV Del Bosque ra đi, Real Madrid buộc tìm kiếm HLV mới. Trong bối cảnh ấy, CLB đã bổ nhiệm Carlos Queiroz, người khi đó làm trợ lý HLV cho Sir Alex Ferguson ở MU.

Những HLV tệ nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên Florentino Perez

Dù vậy, thực tế cho thấy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quá non nớt trong việc “cầm cương” hàng loạt ngôi sao sáng giá như Zidane, Ronaldo, Beckham, Casillas, Roberto Carlos, Raul hay Figo. Real Madrid thất bại toàn tập khi chỉ xếp thứ 4 ở La Liga và bị loại khỏi ở tứ kết Champions League bởi Monaco. Không ngạc nhiên khi HLV này đã mất việc chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt Real Madrid.

Jose Antonio Camacho (5/2004 - 9/2004)

Sau khi chia tay Carlos Queiroz, Florentino Perez quyết định đặt niềm tin vào HLV Jose Antonio Camacho. Ông từng là HLV trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2002. Dù vậy, đây tiếp tục là quyết định sai lầm của “ông trùm Nhà trắng”.

Những HLV tệ nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên Florentino Perez - Ảnh minh hoạ 2

HLV Jose Antonio Camacho chỉ cầm quân ở Real Madrid đúng… 6 trận. Chỉ sau 2 thất bại trước Leverkusen (Champions League) và Espanyol (La Liga), HLV này đã bị sa thải. Ông là HLV có thời gian tại vị ngắn nhất ở sân Bernabeu kể từ năm 1929.

Rafa Benitez (6/2015 - 1/2016)

Chủ tịch Florentino Perez đã sa thải HLV Ancelotti sau khi trải qua mùa giải thất vọng. Sau đó, ông quyết định bổ nhiệm HLV Rafa Benitez (thời điểm ấy đang dẫn dắt CLB Napoli).

Những HLV tệ nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên Florentino Perez - Ảnh minh hoạ 3

Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã không thể hiện được nhiều sau khi trở về làm việc ở CLB cũ. Ông không kiểm soát được phòng thay đồ và khiến Real Madrid trải qua nhiều trận đấu tệ hại. Cuối cùng, HLV Rafa Benitez đã bị sa thải, nhường vị trí cho Zidane.

Julen Lopetegui (6/2018-10/2018)

Quyết định từ chức đột ngột của HLV Zidane khiến cho Real Madrid lâm vào thế khó. Trong bối cảnh ấy, CLB đã gấp rút bổ nhiệm HLV Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018. Điều đó đã khiến cho chiến lược gia này bị sa thải ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Những HLV tệ nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên Florentino Perez - Ảnh minh hoạ 4

Tuy nhiên, 4 tháng sau, Lopetegui đã bị sa thải một lần nữa sau khi trải qua chuỗi trận đáng thất vọng ở Real Madrid. Họ chỉ thắng 1/6 trận gần đây (thua 4/5 trận ở La Liga). Việc Real Madrid thảm bại 1-5 trước Barcelona được xem như giọt nước tràn ly, khiến Lopetegui phải ra đi.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập674
  • Máy chủ tìm kiếm150
  • Khách viếng thăm524
  • Hôm nay84,518
  • Tháng hiện tại3,746,161
  • Tổng lượt truy cập159,862,662
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây