Nhóm nhảy khiến người dân Ấn Độ tự hào tại Tìm kiếm Tài năng Mỹ

Thứ tư - 18/09/2019 15:10
(Dân trí) - Nhóm nhảy V.Unbeatable đến từ Ấn Độ đã lọt vào tới đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Giám khảo của cuộc thi tin rằng V.Unbeatable hẳn đang khiến người dân Ấn Độ rất tự hào.

Nhóm nhảy khiến người dân Ấn Độ tự hào tại Tìm kiếm Tài năng Mỹ

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã đi tới vòng chung kết. 10 tiết mục đã cùng so tài trong đêm liveshow sau ba tháng rưỡi đưa tới khán giả những tiết mục hấp dẫn kể từ vòng sơ loại đầu tiên.

Sau đêm chung kết trình diễn trực tiếp (ngày 17/9 - theo giờ Mỹ) sẽ là đêm công bố kết quả chung cuộc (ngày 18/9 - theo giờ Mỹ).

Mỗi thí sinh đều mong muốn trở thành quán quân của cuộc thi với một cơ hội biểu diễn cuối cùng và quan trọng nhất trên sân khấu Tìm kiếm Tài năng Mỹ.

Trong số 10 tiết mục lọt vào được tới đêm chung kết, có 6 tiết mục từng nhận được nút vàng đặc cách ở những vòng trước, giúp đưa họ vào thẳng tới vòng tứ kết liveshow.

Phần thưởng dành cho ngôi vị quán quân là 1 triệu USD tiền mặt và cơ hội được biểu diễn chính tại một show trình diễn lớn trong casino ở Las Vegas (Mỹ).

Nhóm nhảy đến từ Ấn Độ - V.Unbeatable - được xem là nhóm nhảy tiềm năng giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi năm nay. Nhóm có một nhiệm vụ khá nặng nề và áp lực là biểu diễn mở đầu trong đêm chung kết.

V.Unbeatable đã không khiến ban tổ chức thất vọng, tiết mục mà nhóm trình diễn trong đêm chung kết còn nguy hiểm và đòi hỏi sự chính xác cao độ hơn tất cả những tiết mục trước đây.

V.Unbeatable xuất hiện với nguồn năng lượng tràn đầy như mọi khi, thực hiện những động tác nguy hiểm một cách nhuần nhuyễn, trơn tru như thường lệ. Giám khảo Howie Mandel khẳng định tiết mục này của V.Unbeatable gây sửng sốt nhất trong lịch sử cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Giám khảo Gabrielle Union nhận xét tiết mục của nhóm “đơn giản chỉ có một từ - xuất sắc”.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập483
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay85,921
  • Tháng hiện tại2,157,952
  • Tổng lượt truy cập154,193,556
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây