Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG

Thứ tư - 03/07/2019 16:28
(Dân trí) - Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG mùa giải tới; Real Madrid vẫn quyết tâm theo đuổi Paul Pogba; Bordeau nhắm đội trưởng Koscielny của Arsenal; Atletico muốn chiêu mộ Lacazette để thay thế Griezmann... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 3/7. >>

Real Madrid vẫn quyết tâm theo đuổi Paul Pogba

Real Madrid hiện vẫn xem Paul Pogba là mục tiêu số 1, khi họ đề nghị một thỏa thuận bằng tiền mặt cộng với Gareth Bala cho Man Utd. HLV Zinedine Zidane đã nói rõ mong muốn ký hợp đồng với Pogba từ Man Utd vào mùa hè này và đã thúc giục CLB sử dụng sức mạnh đáng kể của họ để thực hiện một thỏa thuận.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” không muốn bán tài sản quý giá của mình trừ khi mức định giá 150 triệu bảng của họ được đáp ứng - một con số mà Real Madrid cho đến nay vẫn cảm thấy không thỏa đáng.

Theo tờ Marca, việc bổ sung thêm Gareth Bale vào thỏa thuận chuyển nhượng để giúp Real Madrid nuôi hi vọng thuyết phục Man Utd bán Pogba, đồng thời giảm bớt gánh nặng trả lương cho cầu thủ người xứ Wale vốn bị thất sủng khi HLV người Pháp quay trở lại sân Bernabeu.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG
Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG
Mặc dù từng tuyên bố sẽ đi tìm những thử thách mới sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Ligue 1, nhưng Mbappe mới đây đã xác nhận sẽ ở lại PSG mùa giải 2018/19 để chinh phục các danh hiệu cao quý cùng CLB.
Trên trang Twitter của mình, Mbappe đã bác bỏ khả năng tới Bernabeu mùa hè này bằng dòng chữ: “Đây là Paris mùa 2019/20”. Trong khi đó, Real Madrid cũng xác nhận kế hoạch chiêu mộ Mbappe chỉ diễn ra sau 1 năm nữa.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG - Ảnh minh hoạ 2

Bordeau nhắm đội trưởng của Arsenal

Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đang được Bordeaux theo đuổi để thay thế trung vệ Jules Kounde ở mùa tới. Đội trưởng người Pháp của Arsenal, người đã gắn bó với CLB từ năm 2010, có khả năng chuyển đi vào mùa hè này khi anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trước khi giã từ sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ báo Pháp, CLB Bordeaux muốn chiêu mộ Koscielny để thay thế Jules Kounde, người dự kiến ​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 24,4 triệu bảng cho Sevilla. Koscielny đã có một sự nghiệp thành công ở Arsenal sau khi gia nhập từ Lorient, nhanh chóng trở thành trụ cột trong hàng phòng ngự của Arsenal dưới thời cựu HLV huyền thoại Arsene Wenger.

Cầu thủ 33 tuổi này đã có 353 lần cho "Pháo thủ", giành ba Cup FA, trong khi tham dự hai trận chung kết League Cup và một trận chung kết Europa League.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG - Ảnh minh hoạ 3

Atletico nhắm Lacazette để thay thế Griezmann

Atletico Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Alexandre Lacazette để thay thế cho tiền đạo ngôi sao của là Antoine Griezmann chuẩn bị gia nhập Barcelona. Đội bóng của HLV Diego Simeone dự kiến ​​sẽ sử dụng một số tiền từ việc bán Griezmann để ký hợp đồng với ngôi sao Joao Felix của CLB Benfica, nhưng theo tờ Mirror, họ cũng rất thích Lacazette của Arsenal.

Việc "Pháo thủ" không đủ điều kiện tham dự Champions League đã khiến họ phải chiến đấu để giữ những ngôi sao lớn nhất của mình. Lacazette, cầu thủ người Pháp, đã chuyển đến Arsenal từ CLB Lyon vào mùa hè năm 2017, đã hình thành cặp “song sát” đáng gờm với Pierre-Emerick Aubameyang. Lacazette đã ghi 19 bàn sau 49 lần ra sân mùa trước.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG - Ảnh minh hoạ 4

Newcastle bán Ayoze Perez cho Leicester City

Newcastle đang gặp bất lợi lớn khi Leicester City chuẩn bị vung 30 triệu bảng cho tiền đạo Ayoze Perez của họ ở mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Newcastle chỉ với 1,6 triệu bảng từ CLB Tenerife và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Newcastle trong hai mùa giải vừa qua, với 48 bàn thắng trong tất cả các trận đấu.

Việc bán Perez khiến Newcastle sẽ gặp nhiều khó khăn cho mùa giải tới, khi HLV Rafa Benitez đã ra đi. Ngoài ra Man Utd cũng đang nhăm nhe chiêu mộ tiền vệ Sean Longstaff của họ. Perez đã được HLV Brendan Rodgers của Leicester xác định là một tiền đạo đa năng, người có thể cạnh tranh với tiền đạo Jamie Vardy và thi đấu tốt ở 2 cánh. HLV Rodgers đang tìm cách xây dựng đội hình ngày càng mạnh mẽ hơn để cạnh tranh vị trí ở top 6 Premier League.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG - Ảnh minh hoạ 5

Aston Villa ký hợp đồng với Moraes

Aston Villa đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Wesley Moraes với mức phí kỷ lục của CLB, được cho là trị giá khoảng 22 triệu bảng. Một thỏa thuận cho cầu thủ 22 tuổi này đã được thỏa thuận vào tháng trước với CLB Brugge và các thủ tục chuyển nhượng hiện đã hoàn tất sau khi anh được cấp giấy phép làm việc.

Moraes, người đã ghi 14 bàn cho đội tuyển Bỉ mùa trước, tự tin rằng anh có thể tạo ra ảnh hưởng trong giải đấu hàng đầu của Anh. Sau khi thăng hạng trở lại Premier League, Aston Villa đã mang về những cái tên như Jota, Anwar El Ghazi, Kortney Hause và Matt Targett để tổ chức lại đội hình ở mùa giải tới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG - Ảnh minh hoạ 6

Man Utd nhắm mua Dani Olmo

Man Utd đã gửi lời đề nghị cho tiền vệ được đánh giá cao Dani Olmo của Dinamo Zagreb, người được định giá 35 triệu bảng. Man Utd rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ mùa hè này và sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho anh.

“Quỷ đỏ” có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh với các đội bóng của Đức, Ý và Pháp như Chelsea, Liverpool, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và Inter Milan. Nhưng Dani Olmo có vẻ thích chơi tại Premier League hoặc Bundesliga hơn cả.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/7: Kylian Mbappe xác nhận ở lại PSG - Ảnh minh hoạ 7

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập667
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm550
  • Hôm nay113,152
  • Tháng hiện tại1,339,448
  • Tổng lượt truy cập157,455,949
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây