Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang

Thứ sáu - 28/06/2019 11:50
(Dân trí) - Man Utd gây sốc khi muốn chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của Arsenal là Aubameyang để thay thế Lukaku; PSG chi 81 triệu bảng để có chữ ký của Milinkovic-Savic; James Rodriguez nên gia nhập Napoli; Bayern Munich không từ bỏ mục tiêu Leroy Sane; Lyon tăng giá Ndombele... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 28/6. >>

Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang thay Lukaku

Man Utd đang tính gây sốc bằng cách chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal sau khi Romelu Lukaku khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này. Mặc dù Arsenal có thể sẽ không sẵn lòng bán một trong những tài sản quý giá của mình, nhưng người hâm mộ “Quỷ đỏ” vẫn có quyền hi vọng khi nhớ đến trường hợp của Robin van Persie vào năm 2012.

Aubameyang đã gây ấn tượng tại Premier League cho “Pháo thủ” kể từ khi gia nhập từ Borussia Dortmund với giá 54 triệu bảng. Anh kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu, giành “Chiếc giày vàng” với 22 bàn khi Arsenal kết thúc vị trí thứ năm và bỏ lỡ tham dự Champions League.

Ở tuổi 30, Aubameyang dường như là một người dị thường đối với HLV Ole Gunnar Solskja, bởi ông cho thấy khuynh hướng nhắm đến các cầu thủ trẻ như Daniel James hay Aaron Wan-Bissaka hơn là các lão tướng.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang

PSG chi 81 triệu bảng để chiêu mộ Milinkovic-Savic 

Paris Saint-Germain đang sẵn sàng chi tới 81 triệu bảng để đánh bại đối thủ Juventus trong việc giành chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của CLB Lazio.

Mặc dù mùa giải trước không gây được nhiều ấn tượng, nhưng Juventus cũng rất quan tâm chiêu mộ cầu thủ người Serbia. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ phía PSG sau khi Leonardo đa thay thế Antero Henrique làm giám đốc thể thao của CLB PSG vào hồi đầu tháng này.

Leonardo là người hâm mộ Milinkovic-Savic, đã từng cố gắng ký hợp đồng với anh cho Inter Milan năm ngoái. Tuy nhiên trong mùa vừa qua anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, làm dấy lên sự nghi ngờ về tài năng thực sự của anh.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang - Ảnh minh hoạ 2

James Rodruguez nên gia nhập Napoli

"Lựa chọn tốt nhất" cho James Rodriguez mùa hè này là chuyển sang Napoli, theo cha của cầu thủ này. Tiền vệ người Colombia đã được coi là người thừa tại Real Madrid và sau khi Bayern Munich từ bỏ cơ hội biến anh thành hợp đồng chính thức, anh buộc phải tìm CLB khác cho mình.

Napoli đang là CLB quan tâm nhất đến James Rodriguez, sau đó là Atletico Madrid, và cha của Rodriguez khẳng định việc chuyển đến Napoli có ý nghĩa nhất đối với con trai ông. 

Rodriguez hiện đang chuẩn bị cho trận tứ kết Copa America của Colombia với Chile nhưng anh vẫn nhận thức rõ về sự cần thiết phải nhanh chóng sắp xếp CLBộ của mình trong tương lai. Khả năng tái hợp với Carlo Ancelotti ở Napoli, người đã dẫn dắt Rodriguez ở cả Real Madrid và Bayern Munich là rất dễ xảy ra.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang - Ảnh minh hoạ 3

Bayern vẫn không từ bỏ mục tiêu Leroy Sane

Nguồn tin cho thấy Leroy Sane vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern Munich mùa hè này và nhà vô địch Đức không từ bỏ hy vọng cập bến cầu thủ chạy cánh của Man City.

Các nhà vô địch Bundesliga đã chia tay Franck Ribery và Arjen Robben, chấm dứt thời gian của họ tại sân Allianz Arena. Và mặc dù Leroy Sane từng chia sẻ anh thích ở lại Man City bằng một bản hợp đồng mới, nhưng Bayern vẫn quyết tâm không từ bỏ mục tiêu của mình.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang - Ảnh minh hoạ 4

Chủ tịch CLB Lyon đòi giá gấp đôi cho Ndombele

Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula đã tiết lộ rằng ông đang chờ đợi một hợp đồng trị giá 72 triệu bảng từ Tottenham trước khi bán tiền vệ ngôi sao Tanguy Ndombele. A Formula đã xác nhận CLB đã nhận và từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Spurs đưa ra, khi họ rất muốn bổ sung cầu thủ 22 tuổi này vào đội hình ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, chủ tịch CLB Lyon đã chia sẻ trên đài phát thanh RMC của Pháp rằng: “Nếu tôi chờ thêm tám ngày nữa, nó sẽ là 72 triệu bảng. Tottenham đưa ra lời đề nghị mở đầu trị giá 40 triệu bảng. Sau đó, chúng tôi đã thảo luận thêm. Không có gì được thực hiện, tôi có thể đảm bảo với bạn. Chúng tôi cũng không vội”.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang - Ảnh minh hoạ 5

Chelsea từ chối bán Hudson Odoi cho Bayern Munich

Chelsea đã từ chối bán Callum Hudson Odoi cho Bayern Munich khi các nhà vô địch Bundesliga đề nghị mức giá 22,4 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Hudson-Odoi đang trong năm cuối cùng của hợp đồng và hiện đang hồi phục sau chấn thương.

Tuy nhiên, Chelsea đang cung cấp cho cầu thủ 18 tuổi một hợp đồng 5 năm mới khi họ muốn anh ở lại và phát triển dưới quyền quản lý mới của HLV Frank Lampard.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang - Ảnh minh hoạ 6

Không CLB nào để mắt, Mesut Ozil buộc ở lại Arsenal

Cầu thủ người Đức đang là gánh nặng của “Pháo thủ” với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần. Arsenal muốn bán anh ở mùa hè này để có thêm tiền cho HLV Unai Emery tăng cường đội hình ở mùa giải tới, nhưng “Pháo thủ” vẫn chưa nhận được một tiếp cận nào từ các CLB cho Ozil.

Arsenal đang thực hiện các thỏa thuận để ký hợp đồng với hậu vệ trái Kieran Tierney, 22 tuổi và hậu vệ St Etienne, William Saliba, 18 tuổi. Nhưng họ đang gặp một số khó khăn khi ngân sách chuyển nhượng chỉ có khoảng 45 triệu bảng vào mùa hè này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/6: Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang - Ảnh minh hoạ 7

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập607
  • Máy chủ tìm kiếm192
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay160,357
  • Tháng hiện tại2,289,431
  • Tổng lượt truy cập158,405,932
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây