Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba

Thứ tư - 24/07/2019 13:20
(Dân trí) - Mặc dù tỏa sáng ở trận gặp Arsenal, nhưng HLV Zidane vẫn muốn bán Gareth Bale để chiêu mộ Pogba; Lukaku vẫn không chắc chắn tương lai tại Man Utd; HLV Unai Emery "đóng băng" với đội trường Koscielny; Jurgen Klopp vẫn bình thản ở thị trường chuyển nhượng... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 24/7. >> >>

HLV Zidane muốn bán Gareth Bale để chiêu mộ Pogba

Real Madrid muốn sử dụng số tiền thu được từ việc ra đi của Gareth Bale để tài trợ cho hợp đồng muộn với Paul Pogba sắp tới. HLV Zinedine Zidane đã nói rõ rằng ông hy vọng Bale sẽ rời Bernabeu vào mùa hè này, với Trung Quốc là điểm đến dự kiến ​​của anh.

Sự ra đi của cầu thủ xứ Wales sẽ giải phóng các khoản tiền đáng kể,  mà chỉ riêng mức lương cơ bản của Bale đã là 350.000 bảng mỗi tuần, trong khi các khoản tiền thưởng đi kèm đưa mức lương của anh ấy lên gần 600.000 bảng -mỗi tuần. Bên cạnh đó, Real muốn có một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho cầu thủ 30 tuổi này, trong tầm 70 triệu bảng.

HLV Zidane muốn sử dụng số tiền thu được từ việc bán Gareth Bale để khởi động một hợp đồng cho tiền vệ Pogba của Man Utd, người rất muốn rời sân Old Trafford. Bất kỳ đàm phán nào của Pogba sẽ có giá lên tới 150 triệu bảng trong phí chuyển nhượng, chưa kể phải cải thiện mức lương cơ bản hiện tại của cầu thủ người Pháp là 290.000 bảng mỗi tuần.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba

Giúp Real thắng Arsenal, Bale vẫn phải ra đi

“Không có gì thay đổi”, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định như thế về tương lai của Gareth Bale ở Real Madrid mặc dù ông cảm thấy khó chịu khi Marco Asensio gặp chấn thương nghiêm trọng sau chiến thắng trước Arsenal vào hôm qua (23/7). Ngôi sao xứ Wales Bale đã trở lại trong trận đấu giao hữu với Arsenal đồng thời gây ấn tượng khi trở thành người hùng ở hiệp phụ thứ hai. Anh trực tiếp ghi bàn rút ngắn tỷ số để rồi sau đó Real Madrid gỡ hòa 2-2, trước khi chiến thắng "Pháo thủ" ở loạt đá luân lưu.

Ở trận đấu này, Real Madrid đã mất tiền vệ tấn công Asensio do gặp chấn thương và ra sân bằng cáng ở giữa hiệp 2 sau va chạm với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Khi được hỏi liệu điều đó có thể dẫn đến thay đổi kế hoạch của mình cho Bale hay không, Zidane nói: 'Nó không liên quan gì đến chuyện này. Tất cả chúng tôi chỉ cảm động bởi Marco đã gặp chấn thương và hi vọng anh ấy sớm phục hồi, chỉ vậy thôi".

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba - Ảnh minh hoạ 2

Tương lai của Lukaku vẫn là dấu hỏi lớn

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng ông không hối hận về việc đưa Romelu Lukaku tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Man Utd, mặc dù tiền đạo người Bỉ đã không chơi trận nào. Lukaku sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ tư liên tiếp với Tottenham ở Thượng Hải vào ngày mai (25/7) khi gặp chấn thương mắt cá chân, mà ngay cả việc tập luyện trước trận đấu cùng đồng đội cũng phải hạn chế.

Điều này đang đi ngược lại với mong muốn của CLB Inter Milan, người đã thất bại với mức giá 54 triệu bảng gửi đến Man Utd cho cầu thủ này vào cuối tuần trước. Vì thế đến lúc này, tương lai của Lukaku ở Man Utd vẫn là một dấu hỏi lớn.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba - Ảnh minh hoạ 3

HLV Unai Emery "đóng băng" với đội trường Koscielny

HLV Unai Emery đã xác nhận đội trưởng Laurent Koscielny sẽ không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới cho đến khi cầu thủ này cảm thấy cần phải “đặt trọn trái tim” ở Arsenal. Koscielny đã làm choáng váng CLB bằng cách đình công và từ chối tới Mỹ cho chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal. Anh ở lại Anh và bị buộc phải tập luyện với những cầu thủ dưới 23 tuổi của Arsenal trong khi phần còn lại của đội một đã ở Hoa Kỳ.

Koscielny vẫn còn một năm trong hợp đồng của anh ấy nhưng muốn được miễn phí để trở lại Pháp, một yêu cầu Arsenal không đồng thuận dẫn đến sự bế tắc giữa cầu thủ và CLB.

HLV trưởng Emery nói: 'Tôi đã nói với anh ấy bằng sự tôn trọng lớn nhất có thể. Tôi đã cố gắng để anh ấy ở bên chúng tôi trước mùa giải ở đây và tiếp tục làm việc để tìm giải pháp giữa CLB, giữa anh ấy và giữa chúng tôi. Khi anh ấy quyết định không ở lại với chúng tôi ở đây trong tour du đấu, giải pháp bây giờ chỉ dành cho CLB và anh ấy. Ý tưởng của tôi là tiếp tục với những người chơi muốn ở đây mà thôi”.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba - Ảnh minh hoạ 4

Jurgen Klopp vẫn bình thản khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè sắp đóng

“Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm” HLV Jurgen Klopp đã nói như vậy về kỳ chuyển nhượng mùa hè của CLB Liverpool khi họ đang trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Cho đến bây giờ, Liverpool cũng chỉ mới mang về trung vệ trẻ người Hà Lan Sepp van den Berg.

Liverpool đặt mục tiêu sẽ thi đấu tốt hơn ở Premier League mùa tới và có những gợi ý để họ cần thêm chiều sâu đội hình nếu họ muốn đánh bại HLV Pep Guardiola của Man City để giành danh hiệu ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, Klopp vẫn bình tĩnh về kỳ chuyển nhượng và tuyên bố sẽ không bao giờ bận rộn sau khi đã đưa Alisson, Fabinho, Naby Keita cũng như Virgil van Dijk vào tháng 1 vừa qua. "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm, nhưng nó sẽ không phải là kỳ chuyển nhượng (lớn nhất) của chúng tôi lúc này", HLV người Đức khẳng định.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba - Ảnh minh hoạ 5

Số áo ma ám ở Chelsea đã có người tiếp quản

Tiền đạo trẻ Tammy Abraham sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 vốn được xem là có "ma ám" ở mùa giải tới sau khi được HLV Lampard đề nghị. Tammy Abraham ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong đội hình ở Stamford Bridge và anh nhanh chóng chiếm được lòng tin của  HLV Frank Lampard. Abraham đã được trao cơ hội đá chính và không phụ lòng khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Barcelona hôm qua.

Chia sẻ vinh dự khoác áo số 9, Abraham nói: “Tôi cảm thấy may mắn và tự hào khi được khoác áo số 9 ở Chelsea. Chính HLV đã đề nghị tôi tiếp quản số áo này và tôi cũng nghĩ mình đã thực sự sẵn sàng rồi. Tôi ý thức được những áp lực không nhỏ những nó cũng sẽ tiếp thêm niềm tin và động lực cho tôi hết mình cống hiến vì đội bóng.”

“Tôi có nghe về lời nguyền số 9 đó rồi, tất cả chỉ là chuyện phiếm vớ vẩn mà thôi!”.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/7: HLV Zidane muốn bán Bale để mua Pogba - Ảnh minh hoạ 6

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập659
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm533
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,525,830
  • Tổng lượt truy cập157,642,331
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây