Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan

Thứ sáu - 14/06/2019 15:22
(Dân trí) - Lukaku sắp khoác áo Inter Milan sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân; Juventus tiếp tục thương thảo chiêu mộ Pogba; Man City chùn chân vì bị Leicester hét giá Harry Maguire; PSG “hấp dẫn” De Ligt bằng mức giá 11 triệu bảng/năm... là những nội dung chính ở bản tin chuyển nhượng ngày 14/6

Lukaku sắp khoác áo Inter Milan

Việc Romelu Lukaku chuyển sang khoác áo cho Inter Milan ở mùa giải tới dường như đã được xác định khi tiền đạo của Man Utd đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng với Inter Milan. Theo đó, anh sẽ kiếm được 6,6 triệu bảng mỗi mùa cho đến năm 2024.

Giờ đây Lukaku chỉ còn chờ đợi các cuộc đàm phán giữa Inter Milan với Man Utd, khi “Quỷ đỏ” muốn ít nhất 62 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Man Utd cũng rất muốn bán Lukaku để có thêm ngân sách nhắm đến các mục tiêu mà họ muốn đưa về sân Old Trafford ở mùa hè này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan

Juventus tiếp tục thương thảo với Man Utd để chiêu mộ Pogba

Juve và Chelsea đã ký một hợp đồng trị giá 7 triệu bảng vào tối qua để đưa ​​cựu HLV của Napoli, Maurizio Sarri trở lại Serie A vào mùa hè này. Tiền vệ Paul Pogba của Man Utd cũng nằm trong danh sách nhắm đến của “Bà đầm già” với các cuộc đàm phán chuyển nhượng đang diễn ra.

Theo đó, Giám đốc thể thao của Juventus là Fabio Paratici đã có mặt tại văn phòng ở London của Man Utd để thương thảo với “Quỷ đỏ” việc đưa Pogba trở lại thành Turin. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola, giờ đây lại được tự do đàm phán với các CLB Ý sau khi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA ở Ý bị hủy bỏ vào đầu tuần này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 2

Crystal Palace vẫn không hạ giá Bissaka

Mặc dù HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thuyết phục được Aaron Wan-Bissaka sang đầu quân cho Man Utd ở mùa hè tới, nhưng CLB chủ quản của anh là Crystal Palace vẫn chưa có động thái nào nhân nhượng trong việc hạ giá. Man Utd đã từng có đề nghị mức giá 40 triệu bảng, nhưng Crystal Palace sẽ không bán dưới 50 triệu bảng cho hậu vệ cánh của mình, thậm chí họ còn định giá Bissaka lên đến 70 triệu bảng.

Crystal Palace đang nắm đằng chuôi trong thương vụ mua bán này vì họ không chịu áp lực trả lương trong hợp đồng với Bissaka, trong khi Man Utd khát khao một vị trí hậu vệ cánh như Bissaka để tái thiết đội hình và trở lại mùa giải một cách mạnh mẽ nhất. Theo tờ Sky Sport, HLV Solskjaer vẫn đang quyết tâm theo đuổi đến cùng Bissaka trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 3

Man City chùn chân vì bị Leicester hét giá Harry Maguire

HLV Pep Guardiola rất muốn mua Maguire thay thế Vincent Kompany nhưng cái giá 90 triệu bảng mà Leicester đưa ra khiến Man City phải chùn chân. Nhà vô địch Premier League 2018/19 không muốn “vung tay quá trán” nên sẽ tìm kiếm những lựa chọn khác phù hợp hơn.

Leicester City sở dĩ hét mức giá trên vì họ không muốn mất đi một trong những cầu thủ tốt nhất của mình ở mùa giải mới, khi họ chỉ vừa ký hợp đồng 5 năm cho trung vệ này vào tháng 9 năm ngoái.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 4

PSG “hấp dẫn” De Ligt bằng mức giá 11 triệu bảng/năm

PSG đã đề nghị Matthijs de Ligt một thỏa thuận trị giá hơn 200.000 bảng mỗi tuần khi họ cố gắng đánh bại Barcelona để ký kết với một trong những cầu thủ triển vọng nóng nhất ở châu Âu lúc này. Như vậy tổng giá trị hợp đồng mỗi năm của De Ligt là khoảng 11 triệu bảng và anh được đề nghị ký hợp đồng đến 5 mùa liên tiếp.

Tờ Sportsmail đã tiết lộ hôm thứ Tư (12/6),  người đại diện của De Ligt, siêu cò Mino Raiola, đã có nhiều cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique, tại Paris trong tuần này để thương thảo hợp đồng cho đội trưởng của Ajax.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 5

Man Utd tính "hớt tay trên" Barcelona thương vụ Antonie Griezmann

Manchester United đang thúc đẩy những nỗ lực cuối cùng để đưa Antoine Griezmann đến sân Old Trafford. Việc Griezmann có khả năng lớn sẽ chuyển đến Barcelona khiến Man Utd phải quyết liệt hơn với thương vụ này.

“Quỷ đỏ” sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để cập bến tiền đạo người Pháp, với lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng cho anh. Barcelona chưa cho thấy những động thái mạnh mẽ để chiêu mộ Griezmann khiến Man Utd có nhiều hy vọng giành được chữ ký của cầu thủ này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 6

Borussia Dortmund nhắm đội trưởng của Arsenal

Borussia Dortmund đang để mắt đến hậu vệ Laurent Koscielny, cầu thủ 33 tuổi của Arsenal, người có thể được phép rời khỏi mùa hè này. Dortmund đang tìm cách bổ sung những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu sau khi bỏ lỡ danh hiệu Bundesliga trong gang tấc trước đối thủ Bayern Munich.

Koscielny đã trở lại Arsenal mùa trước, sau một thời gian dài dự bị vì chấn thương. Mặc dù anh trở lại mạnh mẽ nhưng Arsenal vẫn thất bại tại trận chung kết Europa League. Koscileny ký hợp đồng với “Pháo thủ” cho đến mùa hè năm 2020, nên Arsenal biết đây là thời gian cuối cùng để thu lại một khoản phí cho “lão tướng” tại kỳ chuyển nhượng này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 7

Sheffield United gây sốc bằng Franck Ribery

Sheffield United đang tính gây sốc bằng cách chiêu mộ huyền thoại của Bayern Munich, Franck Ribery. Cầu thủ người Pháp đã tự do sau khi nói lời chia tay đầy cảm xúc với CLB xứ Bavaria vào cuối mùa giải trước. Và Sheffield United muốn chiêu mộ cầu thủ đã 36 tuổi đến sân Brammall Lane. Mục tiêu của Sheffield United nhắm đến là trụ hạng thành công tại Premier League mùa tới. Sheffield United trở lại Premier League sau 12 năm khi họ về thứ hai ở Championship mùa trước.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Lukaku sắp khoác áo Inter Milan - Ảnh minh hoạ 8

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập559
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm430
  • Hôm nay87,215
  • Tháng hiện tại1,905,520
  • Tổng lượt truy cập158,022,021
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây